6 Lý do nên tậu xe VinFast Fadil

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi willson105, 19/6/20.

Lượt xem: 385

  1. Offline

    willson105 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  [​IMG]

    VinFast Fadil là một loại xe thị thành, nhỏ gọn, hiệu quả và là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi hành trình. Ví như bạn không chắc chắn rằng VinFast Fadil sở hữu phải là mẫu xe dành cho bạn hay không, hãy đọc 6 lý do vì sao bạn nên mua VinFast Fadil mà Daily Auto san sẻ dưới đây. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ thấy dòng xe này đích thực thú vị.

    Xếp hạng an toàn 5 sao
    Mặc dù chưa mang kế hoạch cho Fadil “xuất ngoại” nhưng mẫu xe này cộng Lux A2.0 và Lux SA2.0 vẫn được VinFast đưa đến Malaysia để thực hiện Chương trình Nhận định an toàn ASEAN NCAP.

    Mang xếp hạng ASEAN NCAP 5 sao (điểm số cao nhất), bạn có thể yên tâm rằng, VinFast Fadil là 1 trong những dụng cụ an toàn nhất trên phố. Hầu hết những phiên bản xe Fadil đều được vật dụng hệ thống túi khí theo tiêu chuẩn; neo ghế con trẻ ISOFIX và các tính năng khác như:

    • Hệ thống chống bó cứng phanh ABS;
    • Chức năng phân phối lực phanh điện tử EBD;
    • Hệ thống thăng bằng điện tử ESC;
    • Chức năng kiểm soát lực kéo TCS;
    • Hỗ trợ xuất hành ngang dốc HSA;
    • Chức năng chống lật ROM.

    Giá “yêu thương”
    Mỗi người khác nhau sẽ có nhu cầu và mong muốn khác nhau về loại ô tô của họ. Nhưng đa số đều có chung một chiếc số là: giá tiền thấp hơn luôn được cân đề cập. Ví như bạn đang tìm kiếm một mẫu xe có giá cả hợp lý tại Việt Nam, Fadil là 1 trong các cái xe đấy.

    [​IMG]

    Hiện, VinFast Fadil mới sở hữu giá khởi điểm trong khoảng 373.410.000 VNĐ. Chọn lựa mua xe mang hình thức trả góp, khách hàng chỉ phải thanh toán trước 30% trị giá, 70% trị giá còn lại của xe VinFast sẽ được vay sở hữu lãi suất 0% trong 2 năm trước hết. Những năm tiếp theo, lãi suất không vượt quá 10.5%/năm.

    Cộng với đó, người dùng xe VinFast Fadil còn nhận được đa dạng khuyến mại chưa từng mang tiền lệ như: VinFast tặng 100% lệ phí trước bạ; “Thu cũ đổi mới” sở hữu các xe đã tiêu dùng trên 6 tháng; Bảo hành 5 năm/165.000 km (tùy điều kiện nào tới trước); nhà sản xuất tương trợ cứu hộ 24/7 suốt thời gian bảo hành…

    >>>>> Xem thêm tại : https://dailyauto.vn/6-ly-do-nen-mua-xe-vinfast-fadil
     

Chia sẻ trang này