BĐS quảng ninh đất mỏ 2020 - chủ đầu tư dự án gọi tên Cẩm Phả

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hienpq, 14/9/20.

Lượt xem: 287

  1. Offline

    hienpq Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  trong thời hạn vừa mới đây, quảng ninh Nổi lên như một tâm điểm BĐS Nhà Đất thu hút bậc nhất toàn quốc. Các cái tên tiếp tục chiếm sóng Thị Trường trong quãng hai năm 2018-2019 là Hạ Long & vân đồn, liệu có liên tiếp được CĐT gọi tên trong những năm 2020 hay sẽ nhường ngôi cho các tên tuổi mới?
    Nhộp nhịp những hoạt động sinh hoạt thu hút đầu tư
    Trong 2 năm gần đây, tỉnh quảng ninh đã cuốn hút khoảng gần 100 dự án BĐS Nhà Đất với tổng giá trị đầu tư lên tới mức 100 ngàn tỉ đồng vnd. Đặc biệt quan trọng năm 2018, tỉnh cấp mới và điều chỉnh Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho 52 dự án, tổng mức đăng ký đầu tư 23.237,6 tỷ Việt Nam đồng, tăng 65% cùng kỳ năm trước. Các tên tuổi lớn như Tập Đoàn Bất Động Sản Vingroup, SUNGROUP, FLC, BIM, Lideco, Đất Xanh Group, Viglacera… cùng các dự án lớn cách tân và phát triển theo hình thức phong cách quốc tế đã có mặt ở 1 số khoanh vùng địa phương trong tỉnh, để cho thị trường BĐS trở thành một kênh góp vốn đầu tư càng ngày càng cuốn hút sau đây.
    Cũng trong khoảng thời gian này, khi Hạ Long liên tiếp chứng kiến các cuộc bứt phá không tưởng của các dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt quan trọng sau sự kiện thông xe cao tốc Hạ Long – TP Hải Phòng, giá Bất Động Sản không ngừng nghỉ ngày càng tăng, thì vân đồn lại có những diễn biến phức hợp. Trong 6 tháng đầu 2018 huyện đảo vân đồn là 1 điểm “nóng” sự thật nhưng theo nghĩa tiêu cực do “cò” đất thổi giá tăng chóng mặt theo ngày. Nhưng ngay sau khi tổ chức chính quyền vào cuộc, Thị trường lập tức chuyển hẳn qua “ngủ đông” trong vô số tháng liền. Trên thực tế, hai năm qua, nhiều triệu phú BĐS cũng lên chiến lược góp vốn đầu tư vào vân đồn với các siêu dự án, dù rằng chưa xuất hiện dự án cụ thể chi tiết nào thành lập.
    Cùng được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông hoàn chỉnh cũng như chiếm dụng nhiều tiềm năng trở nên tân tiến của du lịch, Thương Mại Dịch Vụ, mặc dù đi sau nhưng Cẩm Phả được cho là đang quy tụ khá đầy đủ những yếu tố thiết yếu để trở thành một “điểm sáng” mới lành mạnh và tích cực trên bản đồ góp vốn đầu tư của toàn tỉnh.
    Từ mỏ than đến “mỏ vàng” BĐS
    không chỉ là được vạn vật thiên nhiên khuyến mãi trữ lượng khoáng sản khổng lồ & là nơi sản xuất than đá lớn số 1 cả nước, Cẩm Phả còn nổi danh với hơn 73km đường bờ biển, Vịnh Bái Tử Long huyền thoại với hàng nghìn quần đảo lớn nhỏ, đẹp hoang sơ & nguồn suối nước khoáng nóng dồi dào.
    không chỉ có thế, Cẩm Phả còn nằm ở giao điểm vàng của các tuyến giao thương mua bán quan trọng bậc nhất phía bắc, liên kết với trục cải tiến và phát triển kinh tế Hạ Long - đảo vân đồn. Đặc biệt, với vị trí trung tâm của chuỗi điểm đến du lịch tâm linh nổi tiếng như: Thiền viện Trúc Lâm Giác Tâm (Vân Đồn – Quảng Ninh), đền Cửa Ông (Cẩm Phả - Quảng Ninh), thiền viện Trúc Lâm Yên Tử (Quảng Ninh), khiến những loại dịch vụ lưu trú được lan rộng trở nên tân tiến.
    kiên cường tiến hành mục tiêu chuyển đổi mô hình phát triển từ “nâu hạng sang xanh”, năm 2019, Cẩm Phả đã mạnh dạn chi gần 1.000 tỉ đ từ vốn Ngân sách để tiến hành khởi công mới 21 dự án hầu hết là các dự án công trình cơ sở hạ tầng đô thành, thuộc nghành nghề văn hóa, thể thao, giáo dục và đào tạo nhằm chỉnh trang diện mạo TP. Chính vì vậy, cũng dễ nắm bắt khi nhiều triệu phú Bất Động Sản đã tìm về Cẩm Phả, đưa đi các dự án mô hình lớn và đẳng cấp và sang trọng như: Khu du lịch khoáng nước nóng thời thượng Quang khô giòn, dự án quy hoạch triển khai dự án đền Cửa Ông…
    và giữa lúc nguồn cung cấp thị trường đang có thể trở nên khan hiếm, thông báo dự án Khu đô thị Thương Mại & Dịch Vụ, du lịch xanh thời thượng với quy mô lên tới 99,2ha Green Dragon City của “ông lớn” địa phương – tập đoàn TTP chuẩn bị chào làng, cung cấp ra Thị trường hàng vạn sản phẩm đất nền mặt biển, làm cho giới góp vốn đầu tư đang lo lắng không yên và ra sức truy tìm.
    [​IMG]
    Green Dragon City Chuẩn bị cho ra mắt tiến độ I dự án (39,3ha) với 873 dòng sản phẩm gồm biệt thự hạng sang biển, liền kề, shophouse
    [​IMG]
    Bãi tắm tự tạo dài 1,2km ven Vịnh Bái Tử Long Open không lấy phí cho người dân và khác nước ngoài được TTP góp vốn đầu tư ngay trong công viên xanh dự án
     

Chia sẻ trang này