Bóc tem Lenovo Vibe P1m xách tay giá rẻ

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi seomsmobile, 16/10/15.

Lượt xem: 444

  1. Offline

    seomsmobile New Member

    Diễn Đàn SEO  Khi thị trường smartphone đã dần trở nên bão hòa, việc chạy đua thị phần với các ông lớn như Apple, Samsung…dường như là quá khó khăn. Vì vậy rất nhiều hãng tập trung chủ yếu vào nhóm người dùng bình dân, giá rẻ và khai thác triệt để thị trường này. Và để tăng tính cạnh tranh, những chiếc điện thoại tầm trung, giá rẻ sẽ được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng độc đáo.
    Mở hộp và đánh giá nhanh Lenovo Vibe P1m chính hãng - Pin 4000mAh Apple iPhone Lock uy tín nhất Hà Nội, chống nước, viền kim loại
    Ngày nay, khả năng chống nước, thiết kế viền kim loại mạnh mẽ hay dung lượng pin siêu khủng không chỉ thấy ở những dòng thiết bị cao cấp của Sony hay HTC mà tất cả đã được tích hợp chung vào 1 thiết bị giá rẻ chỉ hơn 3 triệu của Lenovo là Lenovo Vibe P1M. Hôm nay, mình sẽ cùng các bạn mở hộp và đánh giá nhanh điện thoại Lenovo Vibe P1M này nhé.

    Mở hộp
    Vỏ hộp của Lenovo P1M khó sánh được với Mi5 chính hãng bởi có được thiết kế hình chữ nhật khá đơn giản bằng bìa cứng. Mặt chính in tên dòng Vibe của Lenovo. Các cạnh trên và dưới là tem của nhà phân phối, mã imei của sản phẩm. Cạnh dưới là các thông tin cơ bản về sản phẩm.
    [​IMG]
    Bên trong hộp, mình khá bất ngờ vì ngoài thân máy, phụ kiện được trang bị quá nhiều và đầy đủ. Ngoài bộ sách hướng dẫn và bảo hành, sạc, cáp, tai nghe chính hãng, trong mỗi hộp P1M còn được tặng kèm 1 vỏ ốp Lenovo và 1 miếng dán màn hình. Như vậy là quá hời cho 1 thiết bị giá rẻ chỉ hơn 3 triệu.

    Thiết kế
    Về thiết kế như mình đã nhắc ở phần đầu, điểm nhấn trong thiết kế của Lenovo P1M chính là viền kim loại chạy quanh thân máy. Dù là 1 sản phẩm giá rẻ nhưng có thể thấy phần viền kim loại được hoàn thiện khá tốt, nhìn chắc chắn, sang và không rẻ tiền như các thiết bị làm hoàn toàn bằng vỏ nhựa khác. Các chi tiết được gia công rất sắc nét, không có chi tiết thừa.

    Cạnh trái của máy có nút gạt để tắt bật chế độ tiết kiệm pin. Cạnh phải là phím nguồn và phím tăng giảm âm lượng. Khác với đa số các thiết bị khác, cổng sạc microUSB của P1M được bố trí ở cạnh trên cùng với jack cắm tai nghe, nhường chỗ cho bộ đôi loa ngoài bố trí ở cạnh dưới cho chất lượng âm thanh sống động.

    Mặt trước là màn hình cảm ứng kích thước 5”. Bộ 3 phím điều hướng vẫn cố định ở phía dưới giống đa phần các thiết bị Android khác. Góc trên là loa thoại và camera trước.

    Lenovo Vibe P1M chính hãng ngang với Điện thoại Xiaomi uy tín có khả năng chống nước nhờ lớp vỏ ở mặt lưng được phủ 1 lớp Nano, vừa cho khả năng chống nước cho thiết bị khi đi trời mưa hoặc chẳng may vẩy nước vào, vừa chống bám vân tay và mồ hôi cực tốt. Ở góc trên chúng ta sẽ thấy có cụm camera chính, đèn Flash Led và mic thu âm được bảo vệ bởi 1 miếng kim loại nổi, giúp hạn chế xây xước bề mặt camera rất tốt. Ở ngay dưới là logo lớn của Vibe, logo Lenovo ở góc dưới cùng. Nắp lưng có thể tháo rời, bên trong có khe cắm thẻ nhớ và 2 sim. Tuy nhiên viên pin lại không thể thay thế

    Nhìn chung về thiết kế khung viền kim loại chắc chắn, cứng cáp, các cạnh bo tròn vừa phải cộng với nắp lưng được phủ lớp Nano chống nhám nên Lenovo P1M không những nhìn đẹp mà còn cho trải nghiệm trên tay cực thích, cầm gọn tay và không hề bị cấn.

    Màn hình
    Điện thoại Lenovo Vibe P1M được trang bị 1 màn hình LCD kích thước 5”, độ phân giải HD 720 x 1280px, thường thấy ở các sản phẩm giá rẻ của Lenovo, mật độ điểm ảnh 294ppi. Ưu điểm là máy sử dụng công nghệ tấm nền IPS nên cho góc nhìn rộng, độ sáng cao tuy ở 1 số góc độ màu sắc có hơi nhạt. Công nghệ Mira Vision cũng được tích hợp giúp người dùng có thể tùy chỉnh các thông số của màn hình từ độ tường phản, màu sắc, độ sắc nét cho đến các tùy chọn nâng cao hơn nữa.

    Cấu hình
    Cấu hình cũng chưa phải điểm mạnh của Vibe P1M khi nó sở hữu con chip MediaTek MT6735P, lõi tứ, xung nhịp chỉ 1Ghz. Tuy nhiên, may là RAM của máy cũng thuộc dạng khá so với tầm giá khi có dung lượng RAM 2GB cùng với việc chạy trên hệ điều hành Android 5.1. Cấu hình này là khá ổn với điểm Antutu đạt khoảng hơn 21k điểm, cho việc sử dụng các tác vụ làm việc hay giải trí đơn giản, lướt web, chơi game nhẹ nhàng. Ngoài ra, P1M còn hỗ trợ mạng LTE (4G) tốc độ cao , 2 sim chuẩn micro và sử dụng giao diện người dùng Vibe UI đặc trưng của Lenovo.

    Camera
    Camera ngữ Lenovo Vibe P1M cũng giò đặt đầu tư quá nhiều. cùng camera chính kiếm phân áp giải 8Mp và camera phụ 5Mp thường chộ ở khá nhiều cạc sầu bị đồng tìm kiếm giá hiện. trao diện chụp hình cũng một giản và giò quá trội. Camera sau có hỗ trợ đèn Flash LED, con quay phim HD đồng nhiều chế kiếm chụp hình nhằm tích hiệp như chụp tuyền cảnh Panoram, chụp tiệm tương ứng đi kèm, nhiều hỗ trợ lấy nét kì cọ tay. Camera trước tớ thấy biếu chồng cây selfie cũng khá tốt Với kiêng sáng cao, đả mịn khuân mặt.

    Pin
    Và rút cục là điểm mạnh lớn nhất mức Lenovo Vibe P1M bên ria khả năng chống nước, váng vất mẹo khung hòn kim khí. hệt Lenovo A5000, Lenovo P1M lắm viên pin dung cây ấm lớn 4000mAh. viên pin cho phép mót bị đàm thoại liên tục tới 36 tiếng. cùng làm nghệ sạc mau, máy cho phép dùng trong suốt 4 giờ sau 15 phút sạc nhanh, và mệnh chung 3 hiện đâm ra sạc hẹp pin cho thèm bị, rút ngắn thời gian sạc xuống gần 1,8 lần sánh đồng đả nghệ lan truyền thống. ngoại giả, máy giàu chế tầng tùng tiệm pin siêng dụng và kích hoạt dễ dàng chỉ lạ 1 thao tác gạt nút một giản. Cáp sạc OTG đi kèm theo máy rất nhân thể dụng đại hồi có trạng thái sử dụng chính Lenovo P1M để sạc pin biếu cạc đói bị di hễ khác. nếu như bạn là người lượt rộn, liền giả dụ sử dụng điện thoại, bạn nhiều thể hoàn trả tinh tường im tâm dùng thoải chèo trong lắm ngày và cũng chứ e tốn thời gian thắng sạc lại pin.

    Với 3 ưu chấm nổi trội như khuông viền kim loại, tầng vỏ che Nano chống nước và hòn pin trâu mà căn cứ ngỡ chỉ xuất giờ trên danh thiếp sầu bị cao vội nay lại xuể tích tụ hợp trên 1 thèm bị giá rẻ 3.590.000. Sản phẩm hiện thời còn sẵn hàng tại MSmobile Với biểu hành ta chính hãng 12 tháng.

    Cảm ơn các bạn hả theo dõi bài bác viết, chúc danh thiếp bạn 1 đơn lót chiều non sứt, chan chứa niềm mừng và hạnh phúc bên gia ách và người nhà. mỗi một 1 like của danh thiếp bạn là 1 quà biếu quý giá giúp đội ngũ biên đệp chúng tớ có động sức và nghĩa vụ hơn tặng Mỗi bài viết lách mức tui. Xin thực tâm cảm ơn!
     
: lenovo

Chia sẻ trang này