Cách đi giày cao gót chuẩn dáng

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi quanghepro, 14/1/19 lúc 11:57.

Lượt xem: 17

  1. Offline

    quanghepro New Member

    Diễn Đàn SEO  Là hình tượng của sự trưởng thành và cứng cáp và lịch lãm của phái đẹp, giầy gót cao là “must-have” item của bất kì cô gái nào trên thế giới. Chính vì thế mà giày cao ko hề dễ sở hữu như các cái giầy khác. Để hoàn toàn có thể mạnh mẽ và tự tin sải trên giầy cao gót như những siêu mẫu thật thụ, đồng thời đảm bảo an toàn được “gót chân Achilles” của mình, những cô gái của ELLE nên học theo các thủ pháp dưới đây.

    Xem thêm: Cách mang giày cao gót không bị rớt gót với 6 mẹo đi giày

    Hướng dẫn cách làm chăn handmade cực đơn giản

    Gợi ý cách nhuộm tóc tại nhà bằng cà phê cực chuẩn

    giầy cao gót được xem là chìa khóa để bước vào thế giới thời trang đầy màu và họa tiết của phái nữ. Bất kì thiếu nữ nào cũng cảm thấy như mình đã trưởng thành lúc “chập chững” những bước đi đầu tiên trên đôi giày cao gót của riêng mình. Tuy vậy, ví như ko sở hữu đúng phương pháp, giày cao gót đơn giản trở thành “kẻ thù” của chị em đàn bà do các cơn đau nhức, chuột rút, phồng rộp chân mà nó gây ra. Hãy cộng ELLE chia sẻ sáu thủ pháp để với giầy cao gót đúng bí quyết.

    di chuyển TỪ GÓT CHÂN RỒI tới MŨI BÀN CHÂN
    Đây được xem là “luật bất thành văn” mà bất kì ai say mê giày gót cao đều thuộc nằm lòng, nhưng hầu hết các cô gái thường đặt mũi chân chạm đất trước do thói quen đi chân trần và giầy đế bởi. Điều này sẽ khiến trọng lượng của khung hình dồn nhiều vào ngón chân dễ gây hiệu ứng đau và phồng rộp. Hãy đặt gót chân xuống trước, rồi tiếp đất bởi mũi chân. Sở hữu như vậy thì chân bạn mới có thể chịu được trọng lượng của thân bên trên. Sau đó, nhấc gót lên trước, đẩy mũi chân lên tiến về phía đằng trước cho các bước tiếp theo.

    CO DŨI CHÂN TRƯỚC khi mang giầy
    Ít ai biết, có giầy cao gót cũng như bài tập thể dục hàng ngày. Trước lúc tập thể thao, ta phải phải khởi động nhằm mục tiêu đảm bảo an toàn cân bằng trạng thái công dụng của các cơ quan vận động và giúp cơ bắp từ từ nóng lên. Đó cũng là lí do các cô gái buộc phải “khởi động” lúc chuẩn chỉnh bị ra khỏi nhà có đôi giày gót cao trong một ngày dài. Đi bộ hay chạy trên giày gót cao quá phổ biến sẽ dễ gây đau nhức và chuột rút do những múi cơ của bắp chân được “sử dụng triệt để” để giữ thăng bằng. Nhớ hãy dành ra 1 phút để co duỗi chân. Các bạn sẽ thầm cảm ơn bản thân mang thói quen này đấy.

    ĐIỀU CHỈNH TƯ THẾ
    Đứng thẳng sườn lưng là tuyệt kỹ dành riêng cho các nàng. Giữ phần đầu và cột sống thẳng đứng, cằm tuy vậy song sở hữu mặt đất. Tư thế này sẽ tránh nguy cơ tiềm ẩn đau lưng khi bạn với giầy gót cao. Để giảm thiểu cột sống bị lệch, chuyên gia sức đề kháng Emily Splichal khuyên chị em phụ nữ giữ vai và sườn lưng thả lỏng thoải mái và dễ chịu. Không những thế, dáng đứng cũng khá đặc biệt quan trọng. Để đứng trên giầy cao gót đúng phương pháp, nhớ đứng bằng gót của một chân, chân còn lại ở tư thế nghỉ và đổi chân nếu mỏi.

    phối hợp NHỊP NHÀNG mang các BỘ PHẬN TRUNG TÂM CỦA cơ thể
    Hãy giữ cơ bụng về phía cột sống. Điều này không chỉ có giúp bạn giữ cơ thể thăng bởi, dáng đứng thẳng hơn mà vòng hai trông cũng xinh hơn. Theo lời tiến sĩ Splichal chia sẻ, lúc đi trên giầy cao, phái nữ đừng nên chỉ dùng lực của cơ chân và đùi mà bắt buộc phối kết hợp với các khu vực cốt lõi của khung hình như bụng, hông, và sườn lưng dưới. Như vậy thì lực của cơ bắp bên trên toàn bộ khung hình sẽ được chia đều để chịu trọng lượng của từng bộ phận. Thử khiến cho theo các mẹo bên trên và các bạn sẽ có một dáng vẻ đi trên giầy cao gót “chuẩn không bắt buộc chỉnh”.

    tậu giầy NHƯ tìm NGƯỜI BẠN đồng hành
    Theo tạp chí Cosmo, phái nữ nên chọn giầy gót cao có đế dày, đặc biệt quan trọng khiến cho bằng da hoặc cao su thiên nhiên. Lựa chọn 1 đôi giày cũng như chọn cho chính mình người bạn đồng hành suốt ngày hoạt động và làm cho việc. Vì thế, các cái giày cao gót đế dày sẽ hỗ trợ nâng niu “gót chân Achilles” của các nàng, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái và êm ái. Đừng nên có các đôi giày quá rộng vì bạn sẽ nên gồng cả bàn chân để giữ cho giầy không biến thành rớt gót. Chúng ta có thể mang 1 đôi tất dày và sử dụng máy sấy tóc để khiến dãn bớt giày của tớ, trường hợp cảm nhận thấy quá khít và bí, quan trọng đặc biệt là các đôi giầy cao gót làm bằng da.

    ĐI TỪNG BƯỚC NHỎ
    lúc đi trên giầy cao, hãy đi các bước nhỏ và chậm rãi. Tập đi trên giày cao gót cũng như với 1 đứa trẻ bắt đầu tập đi bắt buộc chắc chắn sẽ sở hữu chút gượng gạo so với các nàng mới khiến quen. Đi quá nhanh dễ làm cho bạn mất thăng bằng cũng như không điều khiển được các múi cơ của cơ thể. Sải rộng bước đi quá phổ biến sẽ khiến dáng vẻ đi của chúng ta ko tự nhiên và có phần hơi thô kệch. Rút ngắn sải chân, đi từng bước nhỏ và nhẹ dịu. Hãy hãy nhớ là, giày cao gót là hình tượng của sự thanh lịch, sang trọng và quý phái
     

Chia sẻ trang này