Cách làm ghế sofa với bước bọc chất liệu ghế sofa

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi traubavang789, 14/9/22.

Lượt xem: 669

  1. Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  giả dụ bạn là người thông minh, khéo tay thì hoàn toàn mang thể tự khiến cho ghế sofa để không gian nhà mình trở nên mới mẻ, độc đáo. Dưới đây là cách khiến cho ghế sofa đơn giản

    [​IMG]

    Ghế sofa là món nội thất không thể thiếu trong những gia đình. Và ví như bạn là người thông minh, khéo tay thì hoàn toàn sở hữu thể tự khiến cho ghế sofa để không gian nhà mình trở nên mới mẻ, độc đáo và dị biệt. Dưới đây là cách thức khiến ghế sofa đơn thuần, ai cũng với thể khiến được.
    Tóm tắt quy trình cách làm ghế sofa cơ bản tại xưởng: https://sofatinhte.com/tom-tat-quy-trinh-cach-lam-ghe-sofa-co-ban-tai-xuong/

    Chuẩn bị vật liệu, phụ kiện khiến ghế sofa
    Để làm cho được 1 dòng ghế sofa hoàn chỉnh, bạn cần chuẩn bị đa số và kỹ lưỡng các vật liệu, phụ kiện sau:

    [​IMG]

    • Gỗ hoặc kim khí để khiến cho sườn ghế sofa. Nhưng thường thì khung gỗ sẽ tối ưu hơn, sở hữu thể là gỗ óc chó, gỗ sồi, gỗ tràm,…
    • Đệm mút để tạo độ đàn hồi và êm ái cho ghế sofa.
    • Vỏ bọc đệm mút, có thể là da, nỉ, bố, nhung,… tùy sở thích.
    • Máy khâu, các loại đinh ốc, lò xo để nhất thiết.
    • các dòng keo dán chuyên dụng như keo dán sắt, keo dán gỗ, keo p-66, keo phun p-6sh.
    bí quyết làm cho ghế sofa theo thứ tự các bước
    Dưới đây là thứ tự các bước chỉ dẫn cách thức tự làm ghế sofa, bạn có thể tham khảo và vận dụng.

    [​IMG]

    hai.1. Làm khuông ghế sofa
    khuông ghế hay sườn ghế là rất quan trọng, vừa định hình thiết kế ghế sofa, vừa đem đến cảm giác vững chắc và an toàn cho người ngồi.
    • Cưa cắt các thanh gỗ đã chuẩn bị theo kích thước đã xác định. Kích thước đã xác định ở đây là kích thước được đo đạc theo diện tích thực tại của căn phòng sẽ bày trí sofa.
    • Kết nối những thanh gỗ lại với nhau bằng keo dán chuyên dụng. Cố gắng nhất định thật chặt để đảm bảo độ cứng chắc và an toàn của ghế lúc ngồi.
    • Sau bước này, ghế sofa đã có “hình dáng” cơ bản cũng như sự kiên cố và chắc chắn nhu yếu.
    hai.2. Gắn lò xo vào khung ghế sofa
    Bạn nên chọn lò xo được làm cho từ vật liệu thép cường lực để đảm bảo cứng chắc, đặc thù là không han gỉ, mài mòn theo thời kì. Ngoài ra, ưu tiên lò xo với độ đàn hồi thấp để mang lại cảm giác thanh thoả hco người ngồi. Lò xo sẽ được gắn vào khung ghế sofa ở vị trí phù hợp nhất, tùy vào mẫu mã và bề ngoài của ghế sofa.

    2.3. Bọc đệm mút cho ghế sofa
    Trước khi bọc đệm mút cho ghế sofa, bạn hãy cẩn thận rà soát lại sườn ghế xem đã kiên cố chưa, kích thước đạt buộc phải chưa. Khi những nhân tố này được đảm bảo thì mới tiến hành bọc đệm mút.
    Tham khảo: https://62ca3a24435b9.site123.me/

    [​IMG]

    đầu tiên, quét keo dán chuyên dụng lên bề mặt gỗ cần bọc đệm mút và cả mặt xốp của miếng đệm. Sau 5 - 10 phút thì ép hai bề mặt này lại mang nhau thật chặt. Thực hành lần lượt như vậy cho tới lúc ghế sofa được lấp đầy đệm mút.

    hai.4. Bọc vỏ ghế sofa
    Bạn sở hữu thể tùy chọn vỏ bọc là da, nỉ, bố hay nhung tùy thích. Nhưng quan trọng nhất vẫn là có kinh nghiệm trong ngành may, đặc biệt là may nệm. Trước tiên, cần xác định dạng hình và kích thước của nệm cần bọc là như thế nào, sau đấy sẽ tiến hành cắt và may theo đúng hình dạng, kích thước yêu cầu.

    [​IMG]

    khi bọc vỏ vào nệm ghế, hãy căn chỉnh để vỏ bọc tạo được độ căng bóng cần thiết. Song song, mang đến cảm giác thả sức cho người ngồi. Cũng đừng quên kiểm tra những trục đường kim mũi chỉ trên vỏ bọc để đảm tính thẩm mỹ cao nhất. Đặc trưng là không bị rách hay bung chỉ trong quá trình dùng.

    những lưu ý quan trọng lúc tự làm cho ghế sofa
    Ngoài tuân thủ cách làm cho ghế sofa theo các hướng dẫn trên, để công đoạn thực hành được tiện dụng, suông sẻ và ghế sofa hoàn thiện được cuốn hút nhất, an toàn nhất, bạn cần lưu ý:

    [​IMG]

    • Nghiên cứu kỹ lưỡng thứ tự các bước trước lúc bắt tay vào thực hiện để đảm bảo tiết kiệm thời gian và công sức.
    • Chuẩn bị rất nhiều các nguyên liệu và phụ kiện. Ưu tiên cho các loại nguyên liệu và phụ kiện rẻ, chất lượng để tránh hư hỏng và gây mất an toàn.
    • thời kỳ thực hiện, nên cẩn thận và khéo léo để hạn chế sai sót, gây mất thời kì trong việc điều chỉnh và sửa đổi.
    sofa da cao cấp nhập khẩu: https://sofatinhte.com/category/ghe-sofa/sofa-nhap-khau/
    • Việc cưa, cắt hay khăng khăng lò xo, đinh ốc đòi hỏi bạn phải thật khỏe. Không những thế, chăm chút để tránh những cảnh huống bị thương đáng nhớ tiếc.

    • Chỉ nên tự làm cho ghế sofa bề ngoài đơn thuần, kích thước nhỏ gọn. Với các dòng ghế sofa cầu kỳ, phức tạp, kích thước lớn to thì bạn phải là người thợ lành nghề và mất phần nhiều thời kì, công sức.
    hy vọng các chỉ dẫn cách làm cho ghế sofa trên đây của Sofa Tinh Tế sẽ giúp bạn nắm được quy trình các bước, từ đấy, vận dụng đúng cách thức để cho “ra đời” 1 cái ghế sofa đậm phong cách và dấu ấn tư nhân. Chúc Các bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này