Cẩm nang hữu ích cho người dùng máy nước nóng

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi dinhtung0806, 30/12/15.

Lượt xem: 374

  1. Offline

    dinhtung0806 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Các loại máy nước nóng gia đình hiện nay rất đa dạng và phong phú. Người dùng có thể dễ dàng mua được một chiếc Máy nước nóng tại bất cứ cửa hàng nào. Tuy nhiên, để mua được máy chất lượng tốt và hoạt động có hiệu quả thì người dùng cần trang bị cho mình những kiến thức nhất định. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

    Máy nước nóng hiện nay ngày càng được cải tiến với nhiều tính năng mới, an toàn, được các hộ gia đình sử dụng rộng rãi… Tuy nhiên, nhìn chung thì có 2 loại chính là: máy nước nóng trực tiếp (làm nóng nước trực tiếp và lượng nước nóng sử dụng vừa đủ với nhu cầu tắm của từng người) và máy gián tiếp (phải mất thời gian đun nóng một lượng nước lớn trước khi sử dụng và người tiêu dùng phải dùng hết lượng nước này).

    An toàn là yếu tố quan trọng nhất khi sử dụng máy. Ngoài việc kèm theo catologue hướng dẫn sử dụng an toàn, các nhà sản xuất đã có nhiều cải tiến cho thiết bị này như gắn thêm thiết bị chống rò điện, rò nước, tự động ngắt điện khi nước quá yếu… Ngoài ra, bơm nước vòi sen của nhiều model mới cũng được cải tiến như phun nước theo kiểu massage, phun nhiều tia, phun xòe… Một số máy có thêm chức năng điều khiển nhiệt độ bằng điện tử. Điều này sẽ giúp đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu của người dùng.

    Bạn có thể tìm mua các loại như Máy nước nóng Panasonic, Legend, Alpha,...điện từ nhiều thương hiệu, quốc gia sản xuất. Hầu hết chúng có giá dao động từ 1,5 đến hơn 4 triệu đồng, bảo hành từ 12-24 tháng. Kiểu dáng máy ngày càng được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và mỏng hơn để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của bạn.


    Để tránh lãng phí, bạn chỉ nên bật bình nóng lành 10-15 phút trước khi tắm, không nên bật 24/24h. Sau khi đã xác định được dung tích phù hợp, bạn cần nghiên cứu kỹ các thông tin, tính năng, thiết kế của sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Bạn nên chú ý chọn các sản phẩm hiện đã và đang có thương hiệu uy tín trên thị trường, không nên ham rẻ để mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ bởi việc sử dụng một máy kém chất lượng không chỉ khiến bạn tốn tiền điện mà còn tiềm ẩn các nguy cơ an toàn sử dụng. Bên cạnh đó, cũng lần lưu ý đến chế độ và thời gian bảo hành của sản phẩm

    Xem thêm: Máy nước nóng năng lượng mặt trời.
     

Chia sẻ trang này