Camera của Note 3 đã được nâng lên 13 MP

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi thanhtrung, 23/7/15.

Lượt xem: 534

  1. Offline

    thanhtrung New Member

    Diễn Đàn SEO  Camera của Note 3 đã được nâng lên 13 MP và thay mặt kính hỗ trợ quay phim tới độ Thay mặt kính note 3 phân giải 4K (Ultra HD) với số khung hình là 30 mỗi giây. Bên cạnh đó, một thay đổi nữa của Note 3 nằm ở dung lượng pin được nâng lên con số 3200 mAh, nhiều hơn tới 100 mAh so với Note II.Đây không phải lần đầu tiên những lời đồn đoán về model giá rẻ của Note 3 được khởi sướng nhưng đến giờ phút này, SamMobile hoàn toàn tin tưởng rằng thiết bị này thực sự tồn tại.
    [​IMG]
    Về cấu hình, Galaxy Note 3 sở hữu những chi tiết gần như đã là tiêu chuẩn cho một siêu phẩm Android hiện nay với vi xử lý lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 xung nhịp 2,3 GHz hoặc chip Exynos 8 nhân (4 nhân Cortex-A15 1,9 GHz và 4 nhân Cortex-A7 1,3 GHz) cho phiên bản Thay màn hình Note 3 còn lại. Bộ nhớ RAM của máy đã được thay màn hình nâng lên mức 3 GB, có vẻ như khá thừa thãi so với mặt bằng chung hiện nay trong khi màn hình vẫn mang trong mình công nghệ AMOLED cùng kích thước đã được mở rộng tới 5,7 inch cho độ phân giải Full HD 1.080x1.920 pixel.

    Sở hữu màn hình IPS kích thước 5,5 inch, Gx có thiết kế khá tương đồng với Note 3. Mặt sau của sản phẩm không sở hữu bộ phím bấm cứng như người anh em LG G2 thay vào đó chỉ có sự xuất hiện của camera 13MP đồng thời là loa ngoài cũng như đèn flash LED. Mới đây, LG tiếp tục cho ra mắt chiếc LG Gx trong phân khúc smartphone cao cấp để cạnh tranh với sản phẩm Galaxy Note 3 của đồng hương Samsung. Về cầu hình, Gx có rất nhiều điểm tương đồng với Galaxy Note 3.
     
: Note 3

Chia sẻ trang này