căn hộ đỉnh cao tên Căn hộ Empire Thủ Thiêm

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 26/5/17.

Lượt xem: 414

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn Đàn SEO  Cụ thể, tại khu vực phía Nam Sài Gòn, siêu dự án Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7) đã trở thành bàn đạp cho nhiều dự án bất động sản hình thành. Không ít chủ đầu tư như Novaland với Sunrise City, Nam Long với Camellia Garden, Hưng Thịnh Land với Florita, Him Lam Land với Him Lam Riverside... đều rất thành công với những dự án căn hộ cao cấp tại khu vực này. Bên cạnh đó, khu Đông Sài Gòn cũng hút nhà đầu tư khi hạ tầng giao thông phát triển khá hoàn thiện với đường hầm vượt sông, tuyến metro, cầu vượt..., khiến giá nhà đất tại đây tăng cao, số giao dịch thành công lớn.
    Ông Neil MacGregor, Tổng giám đốc Savills Việt Nam cho rằng, các điều kiện kinh tế được cải thiện đã tác động đến sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Việt Nam. Vì vậy, Savills Việt Nam lạc quan về triển vọng thị trường bất động sản khi nhìn thấy đà tăng trưởng trong năm 2016. “Hơn bao giờ hết, thời điểm này, các chủ đầu tư và nhà đầu tư nước ngoài đang có nhiều quan tâm đối với thị trường bất động sản Việt Nam và xu hướng này sẽ tiếp diễn trong năm nay cũng như các năm kế tiếp”, ông Neil MacGregor nhận định. Xem thêm tại https://goo.gl/rfXFe8.

    [​IMG]
    Dự án Empire City Thủ Thiêm Quận 2

    “Đặc biệt, để tháo gỡ nút thắt của nhiều người nước ngoài về thời hạn sở hữu, cần có quy định người nước ngoài được quyền sở hữu nhà ở tại Việt Nam khi nhận chuyển nhượng nhà ở của người nước ngoài cũng được phép sở hữu nhà ở tối đa là 50 năm, mà không tính thời hạn của chủ cũ đã sử dụng. Đồng thời, Chính phủ cần đưa ra quy định mới về việc khi người nước ngoài không còn ở Việt Nam mà bán nhà thì cũng có cơ chế cho họ chuyển tiền bán nhà ra nước ngoài”, ông Châu đưa ý kiến.
    Ông Alex Crane, Tổng giám đốc Công ty Tư vấn bất động sản Cushman & Wakefield Việt Nam cho rằng, việc hợp thức hóa, công nhận quyền sở hữu nhà ở của người nước ngoài sẽ làm tăng thêm khách hàng có nhiều tiềm năng mua nhà, cho thấy sự bình đẳng giữa người dân trong nước, người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam, Việt kiều trong nước và kể cả Việt kiều đang sống tại nước ngoài. Điều này sẽ đem lại nhiều tín hiệu tích cực cho thị trường bất động sản, nhất là thị trường các thành phố lớn như TP. Hà Nội và TP.HCM.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Empire City Thủ Thiêm Quận 2

    Giữa năm 2015, VinaCapital Vietnam Opportunity Fund (VOF) một quỹ thuộc VinaCapital đã công bố giải ngân 15 triệu USD trong khoản đầu tư 47 triệu USD vào Novaland Group. Đây là khoản đầu tư vào cổ phiếu ưu đãi chuyển đổi của doanh nghiệp chưa niêm yết.
    Novaland Group là thương hiệu bất động sản lớn thứ 2 tại thị trường Việt Nam, chỉ đứng sau Vingroup. Tập đoàn đã, đang và sắp đầu tư danh mục lên tới hơn 35 dự án rải rác khắp các khu vực trọng điểm của TP.HCM và cả một số dự án tại thị trường địa phương như Cần Thơ và Hội An.
    Về phía VinaCapital nắm trong tay một danh mục rất nhiều quỹ đất lớn, vị trí đắc địa. Với việc đầu tư vào Novaland, VinaCapital đã gián tiếp đầu tư vào lĩnh vực bất động sản thay vì trực tiếp phát triển danh mục dự án của mình. Ngược lại, Novaland Group sẽ có cơ hội M&A chính những dự án mà VinaCapital muốn thoái vốn. Xem thêm tại https://goo.gl/Lv7SJw.

    [​IMG]
    Quy hoạch Dự án Empire City Thủ Thiêm Quận 2

    Hơn thế, theo nguyên tắc bất di bất dịch của thị trường bất động sản là “vị trí, vị trí và vị trí”, người đầu tư luôn được hưởng lợi từ giá trị gia tăng theo thời gian của nhà đất tại các khu vực đắc địa.
    Khi lựa chọn cho mình căn nhà phố thương mại Vincom Shophouse Thái Bình, khách hàng không chỉ sở hữu một không gian sống an lành tiện nghi, một mặt bằng kinh doanh phát đạt mà còn thu lợi từng ngày khi giá đất không ngừng tăng cao. Vincom Shophouse Thái Bình đang mở ra cơ hội tốt hiếm có khó tìm cho giới đầu tư Thái Bình cũng như tại các tỉnh lân cận.
    Đặc biệt, hiện tại Vincom Shophouse Thái Bình đã hoàn thiện, nổi bật giữa thành phố và đang chuẩn bị được bàn giao khiến thị trường càng sôi sục. Chỉ một vài ngày tới đây, các tân cư dân đầu tiên tại Vincom Shophouse Thái Bình sẽ được tiên phong thụ hưởng các tiện ích đẳng cấp và thuận tiện chỉ với một bước ra phố.

    KEYWORDS tìm kiếm: Nhà mẫu Empire City Thủ Thiêm Quận 2, Giá bán Empire City Thủ Thiêm Quận 2, Thiết kế Empire City Thủ Thiêm Quận 2, Vi tri Empire City Thủ Thiêm Quận 2, Chu dau tu Empire City Thủ Thiêm Quận 2, Tien ich Empire City Thủ Thiêm Quận 2.
     

Chia sẻ trang này