Căn hộ Flora Fuji con cưng của Nam Long dự kiến cháy hàng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi batdongsan, 14/6/16.

Lượt xem: 366

  1. Offline

    batdongsan Active Member

    Diễn Đàn SEO  Căn hộ Flora Fuji và biệt thự Valora Fuji nằm trong dự án Fuji Residence
    Can ho Flora Fuji có vị trí tốt , kết nối giao thông với quận 2 và trung tâm thành phố dễ dàng.
    Căn hộ Flora Fuji với đầy đủ tiện ích đẳng cấp , phù hợp nhu cầu của người dân .
    Căn hộ Flora Fuji được quy hoạch và thiết kế cực kỳ tinh tế và hiệu quả .
    Căn hộ Flora Fuji được đánh giá là căn hộ có không gian yên tĩnh và gần gũi thiên nhiên bậc nhất.
    Căn hộ Flora Fuji có giá hấp dẫn , phù hợp với đại đa số người dân có nhu cầu nhà ở.
    Căn hộ Flora Fuji chủ đầu tư là tập đoàn Nam Long luôn giao nhà đúng hẹn suốt 24 năm phát triển.
    Trong vài năm vừa qua , ai cũng thấy được quận 9 đang chuyển mình cực nhanh . Các tuyến đường liên tục được khởi công xây dựng , thông đường , mở rộng và trong công tác chuẩn bị triển khai . Trong đó đặc biệt như tuyến đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây , vành đai II và sắp tới là tuyến đường vành đai III là những tuyến đường mang tính quyết định cho định hướng phát triển quận 9 .
    [​IMG]
    Quận 9 với quỹ đất lớn , mật độ dân cư còn thưa , thiên nhiên ban tặng cho quận 9 hệ thống sông ngòi dày đặc là thế mạnh cho quận 9 . Giá bất động sản quận 9 còn đang ở mức khá thấp , Tạo điều kiện cho những nhà đầu tư lớn và nhỏ , những người có thu nhập không đủ để đạt được giấc mơ sở hữu một căn nhà hay căn hộ nơi các quận trung tâm , những người chán trường không gian ngột ngạt , trật trội tìm một chốn an cư yên bình cho gia đình và đặc biệt tuổi thơ của con trẻ tuổi già của phụ huynh . Hãy hình dung một căn nhà cấp bốn trong hẻm nơi trung tâm thành phố có thể đổi được một căn biệt thự diện tích lớn với đầy đủ tiện ích hay một căn nhà trật hẹp diện tích 20m2 , 30m2 cũng thuwad khả năng đổi được một căn hộ có giá trị tương đối tốt nơi quận 9 . Đăc biệt là không gian sống yên bình , gần gũi cỏ cây , sông nước . Nhất là khi giao thông quận 9 đang ngày càng được đầu tư . Những con đường từ trung tâm thành phố về quận 9 đang được thành phố hết sức quan tâm . Như đường Nguyễn Duy Trinh với quy hoạch đường 30m , đường song hành đang được gấp rút hoàn thiện dự kiến đầu năm 2017 sẽ thông đường . Điều này khiến việc si chuyển về quận 9 dù abwngf xe gắn máy cũng cực kỳ dễ dàng . Thực sự quận 9 đang trong thười gian lột xác thành một quận có nền kinh tế tốt bởi những quy hoạch , những nhà máy xí nghiệp , khu công nghệ cao . Cũng như sự phát triển giáo dục hàng đầu bởi các trường đại học hàng đầu cũng về đây xây dựng trường như trường Fulbright University Việt Nam của đại học danh tiếng bậc nhất thế giới Harvard …

    Dự án căn hộ Flora Fuji của chủ đầu tư uy tín tại việt Nam là tập đoàn Nam Long được đánh giá là một sự án căn hộ tốt bậc nhất trên thị trường căn hộ quận 9 . Đón đầu xu thế phát triển và nhu cầu về nhà ở cho dân cư quận 9 . Đặc biệt là nhu cầu nhà ở cho các chuyên gia hàng đầu haotj động tại khu Công Nghệ Cao quận 9 . Lợi thế hai mặt giáp sông cùng một mặt là hồ nước nhân tạo , căn hộ Flora Fuji đang là điểm đến được đông đảo người dân có nhu cầu nhà ở thực sự chú ý ngay từ thười điểm dự án chưa chính thức mở bán .
     

Chia sẻ trang này