căn hộ mơ ước tên Dự án siêu sang Vinhomes VinGroup Đồng khởi

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 24/5/17.

Lượt xem: 268

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn Đàn SEO  Cụ thể, tại khu vực phía Nam Sài Gòn, siêu dự án Khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7) đã trở thành bàn đạp cho nhiều dự án bất động sản hình thành. Không ít chủ đầu tư như Novaland với Sunrise City, Nam Long với Camellia Garden, Hưng Thịnh Land với Florita, Him Lam Land với Him Lam Riverside... đều rất thành công với những dự án căn hộ cao cấp tại khu vực này. Bên cạnh đó, khu Đông Sài Gòn cũng hút nhà đầu tư khi hạ tầng giao thông phát triển khá hoàn thiện với đường hầm vượt sông, tuyến metro, cầu vượt..., khiến giá nhà đất tại đây tăng cao, số giao dịch thành công lớn.
    Ông Neil MacGregor, Tổng giám đốc Savills Việt Nam cho rằng, các điều kiện kinh tế được cải thiện đã tác động đến sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản Việt Nam. Vì vậy, Savills Việt Nam lạc quan về triển vọng thị trường bất động sản khi nhìn thấy đà tăng trưởng trong năm 2016. “Hơn bao giờ hết, thời điểm này, các chủ đầu tư và nhà đầu tư nước ngoài đang có nhiều quan tâm đối với thị trường bất động sản Việt Nam và xu hướng này sẽ tiếp diễn trong năm nay cũng như các năm kế tiếp”, ông Neil MacGregor nhận định. Xem thêm: https://goo.gl/ZBdKJx.

    [​IMG]
    Dự án Biệt thự Senturia Vườn Lài Quận 12

    “Thủ tục mua bán nhà tại Việt Nam quá rắc rối, không như bên Canada, như chỉ cho phép sở hữu 50 năm, Luật vẫn còn đợi văn bản hướng dẫn và cả vấn đề chứng minh chúng tôi sang Việt Nam thế nào… Vậy nên, ước mơ mua nhà tại Việt Nam của chúng tôi còn quá xa”, Matthew Pike cho biết.
    Tuy nhiên, để hỗ trợ người nước ngoài mua được nhà, rất cần các cấp chính quyền đưa ra những thông tư, hướng dẫn cụ thể để tiết kiệm thời gian, minh bạch hóa thông tin và tạo lòng tin nơi họ. Đã có độ trễ về chính sách so với diễn biến thực tế của thị trường, vì vậy để thị trường bất động sản thực sự được hưởng lợi từ quy định thông thoáng này, Chính phủ cần quy định một cách rõ ràng về các vấn đề mà người nước ngoài đang quan tâm như: thời hạn sở hữu nhà là 50 năm, sau 50 năm thì như thế nào, quyền được chuyển nhượng, thế chấp sau khi mua nhà, làm sao chuyển tiền về Việt Nam mua bất động sản...

    [​IMG]
    Tiện ích Dự án Biệt thự Senturia Vườn Lài Quận 12

    Mới đây, khi thông tin Phát Đạt chính thức nhận chuyển nhượng khu đất 132 Bến Vân Đồn - Quận 4 với giá chuyển nhượng khoảng 900 tỷ đồng gây sốt cho thị trường. Đáng chú ý, cái tên Công ty Cổ phần Đầu tư Thảo Điền cùng nằm trong phần chủ đầu tư của dự án. Điều này được ngầm hiểu rằng Phát Đạt và Thảo Điền Investment đã chính thức bắt tay nhau.
    Ngoài ra, khu đất dự án Chu Mạnh Trinh (Quận 1) có diện tích 6.274 m2 được tập đoàn TNR Holdings thâu tóm từ một đại gia địa ốc khác cũng đang rục rịch chuyển động thành khu thương mại - khách sạn - cao ốc văn phòng, quy mô xây dựng dự kiến lên tới 70 tầng. Đây sẽ là một trong những tòa nhà cao nhất Sài Gòn bên cạnh những dự án khác như Empire City 86 tầng, Landmark 81 Tower 81 tầng, Trung tâm Tài chánh Hội nghị Thủ Thiêm 70 tầng, Bitexco Financial 68 tầng... Xem thêm: https://goo.gl/oDNgdV.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Biệt thự Senturia Vườn Lài Quận 12

    Sự quyết tâm của các nhà đầu tư càng được nhân lên, khi trong buổi lễ, ông Andrew Langdon - Phó Chủ tịch cấp cao Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts (Thụy Sĩ), đơn vị quản lý dự án cam kết mức giá của Mövenpick Villas và Mövenpick Condotel chắc chắn sẽ tăng trong thời gian tới.
    Với kinh nghiệm quản lý bất động sản nghỉ dưỡng tại hơn 24 quốc gia trên thế giới của Tập đoàn Mövenpick, ông Andrew đánh giá dự án này hội tụ đầy đủ những yếu tố để thành công: trong đó, yếu tố đơn vị quản lý mang thương hiệu quốc tế của tập đoàn Mövenpick là cơ bản nhất.
    Kinh nghiệm quản lý và uy tín thương hiệu của Mövenpick đã được biết đến ở khắp nơi trên thế giới, điều này giúp số lượng hội viên thân thiết của Mövenpick ngày càng gia tăng, sẽ là nguồn khách hàng tiềm năng đảm bảo cho Mövenpick Cam Ranh Resort luôn được lấp đầy.

    KEYWORDS tìm kiếm: Nhà mẫu Biệt thự Senturia Vườn Lài Quận 12, Giá bán Biệt thự Senturia Vườn Lài Quận 12, Thiết kế Biệt thự Senturia Vườn Lài Quận 12, Vi tri Biệt thự Senturia Vườn Lài Quận 12, Chu dau tu Biệt thự Senturia Vườn Lài Quận 12, Tien ich Biệt thự Senturia Vườn Lài Quận 12.
     

Chia sẻ trang này