CĐV U23 Indonesia: 'Tôi không chịu nổi khi U23 Indonesia bị U23 Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 23/5/22.

Lượt xem: 339

  1. Offline

    tinhay24h Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  [​IMG]

    Khi trận đấu chưa kết thúc, CĐV của U23 Indonesia đã bày tỏ sự thất vọng đối với màn trình diễn của đội nhà.

    Xem thêm: Link Mu9


    “Hy vọng, chúng ta sẽ không thua đến 10-0”, CĐV Awan Ne Fariz lo lắng sau khi U23 Indonesia bị dẫn 2 bàn. “Thật sự đau đầu khi xem U23 Indonesia thi đấu”, tài khoản mang tên Syah Rhamadhan buồn bã.
    Trong lúc đó, tài khoản Nur Sidiq mỉa mai: “Thủ môn Việt Nam có thể ngủ, không phải đụng đến trái bóng. Tắt TV đi ngủ được rồi”, dòng bình luận được đưa ra sau khi U23 Indonesia thủng lưới 2 bàn.
    Tức giận trước trận thua toàn diện của đội nhà, khán giả Rotbak Lumerela đòi thay HLV trưởng: “Nên đổi HLV đi! HLV người trong nước tốt hơn. Đã có bằng chứng về điều đó”. “Về thôi, tôi không thể chịu nổi khi thấy U23 Indonesia bị tàn sát”, CĐV Jehan Har buồn rầu viết.
    Tài khoản có tên Spartan Thecatalan thì cho rằng, trình đội của Indonesia chỉ ngang ngửa với các đội yếu: “Trình độ của chúng ta chỉ là Timor Leste, Lào, Campuchia, Brunei. Còn nếu chiến đấu với đội khác. Chúng ta chỉ là một đội yếu”.
    Tài khoản có tên Mujur X Berkah khuyên nhũ: “Đừng bận tâm. Đó là chất lượng của ĐTQG Indonesia. Không phải lỗi của HLV nhưng thực sự, chất lượng của cầu thủ của chúng ta chỉ thế thôi”.
    Thất vọng nhưng CĐV Indonesia thừa nhận, họ thua là do chất lượng đội hình kém hơn. “Công nhận, U23 Việt Nam thực sự rất xa về chất lượng so với U23 Indonesia cả về lối chơi, thể chất cầu thủ cũng như tinh thần. U23 Việt Nam cần học hỏi thêm U23 Việt Nam”, CĐV Ardiansyah bày tỏ.
    “Một bữa tiệc bàn thắng do U23 Việt Nam tạo ra”, Baharudin Ocoox Faizin bình luận ngắn gọn.Theo các báo cáo từ Metro, HLV Sir Alex Ferguson không ấn tượng khi lần đầu tiên gặp gỡ trợ lý Chris Armas của Ralf Rangnick. Chris Armas nhận trát sa thải từ Toronto FC chỉ 2 tháng trước khi theo chân Rangnick đến Old Trafford. Rangnick có mối quan hệ tốt với Chris Armas khi cả hai từng hợp tác chung tại CLB New York Red Bulls. Đáng tiếc, sự tái hợp giữa Rangnick và Armas tại Man United không như ý muốn.
     

Chia sẻ trang này