Chia sẻ giải pháp bán hàng trực tuyến hiệu quả

Thảo luận trong 'Mua Bán Domain - Website' bắt đầu bởi hanguyen9x, 25/12/15.

Lượt xem: 1,040

  1. Offline

    hanguyen9x Active Member

    Diễn Đàn SEO  Cùng với phương thức bán hàng truyền thống, bán hàng trực tuyến ngày càng được ưa chuộng và phát huy được tính hiệu quả của nó với lượng người dùng truy cập internet là vô cùng lớn.

    [​IMG]

    Để có một giải pháp bán hàng trực tuyến hiệu quả , trước hết bạn nên tìm hiểu một số yếu tố như :

    1. Chiến lược kinh doanh cụ thể

    Trước khi kinh doanh bạn nên chuẩn bị một kế hoạch đầy đủ , vạch ra những chiến lược, mục tiêu cần thực hiện . Việc lập kế hoạch sẽ giúp bạn hiểu rõ và đi đúng hướng cho tới khi công việc được hoàn thành.

    2. Sử dụng các công cụ bán hàng

    - Thiết kế website bán hàng : Một website bán hàng giống như một cửa hàng , bạn có thể trưng bày sản phẩm, trang trí cửa hàng của mình sao cho đẹp và ấn tượng nhất . Có website bán hàng bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi bán hàng truyền thống là thuê cửa hàng offline.

    - Các trang mạng xã hội : là nơi liên kết với đông đảo người dùng internet. Bạn có thể không cần dùng tới website mà vẫn có thể bán hàng hiệu quả qua facebook, zalo… Ngoài ra, diễn đàn cũng là nơi bạn có thể đăng tin rao vặt quảng cáo sản phẩm , liên kết cộng đồng .

    3. Chiến lược marketing online

    Sẽ là thiếu sót nếu bạn bỏ qua các công cụ marketing online. Một giải pháp bán hàn trực tuyến hiệu quả không thể bỏ qua yếu tố này. Đây là cách tăng lượng người truy cập vào website, thúc đẩy kinh doanh , thực hiện chiến dịch SEO hiệu quả. Dễ dàng trong việc đặt quảng cáo qua facebook, tin trên diễn đàn, nhận được sự phản hồi tích cực từ người dùng.

    4. Các kĩ năng bán hàng trực tuyến

    Vấn đề bất lợi đối với bán hàng trực tuyến là người dùng thiếu sự tin tưởng về sản phẩm. Bởi họ không được ‘ mắt thấy tai nghe ‘, chỉ được biết sản phẩm qua các hình ảnh đăng trên website hay các trang mạng. Điều đó đòi hỏi bạn cần phải có kĩ năng bán hàng nhất định nhằm tăng ‘ niềm tin nơi khách hàng ‘, giá trị của sản phẩm. Ngoài việc cam kết với khách hàng như đảm bảo chất lượng, có bảo hành, đổi trả… bạn hãy là chuyên gia tư vấn, giải thích và chia sẻ với khách hàng về sản phẩm của mình sao cho hợp lí nhất.
     

Chia sẻ trang này