Chuyên thi công các loại cửa nhôm xingfa tại quận 4

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 14/11/19.

Lượt xem: 158

  1. Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Đối với lan can ban công, lan can cầu thang thì nên sử dụng kính cường lực dày 10mm, còn cầu thang nếu muốn dùng kính cường lực thì nên chọn loại có độ dày 12mm để tăng khả năng chịu lực, đồng thời tạo cảm giác vững chắc cho cầu thang.
    Xem thêm các bài viết về sản phẩm của chúng tôi tại https://takiwindoor.com/
    Kính cường lực nếu dùng cho phòng vệ sinh như giá kệ trong phòng tắm thì nên dùng loại kính dày 8mm, vừa đảm bảo chắc chắn khi bạn để các vật dụng trong phòng tắm mà vẫn tạo cảm giác thanh thoát cho không gian.
    Xem thêm các bài viết về sản phẩm của chúng tôi tại báo gía cửa nhôm xingfa
    Nếu bạn muốn dùng kính cường lực làm sàn nhà, bục kính ở các quán bar, với sàn có diện tích nhỏ thì bạn nên sử dụng kính cường lực loại 12mm, còn khu vực có diện tích rộng hơn thì nên sử dụng loại có độ dày là 19mm, giúp làm tăng khả năng chịu lực và đảm bảo an toàn.
    Xem thêm các bài viết về sản phẩm của chúng tôi tại thi công cửa nhôm
    Có thể nói, so với kính thông thường thì giá kính cường lực cao hơn nhiều, nhưng những hiệu quả mà chúng đem lại là không thể bàn cãi được. Với việc lựa chọn đúng loại kính cường lực đảm bảo chất lượng cùng với độ dày hợp lý với từng hạng mục sử dụng không những giúp đảm bảo an toàn, chất lượng cao mà còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí.
    [​IMG]
    Hy vọng với những thông tin về kinh nghiệm chọn kính cường lực trong bài viết này đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm lựa chọn loại kính cường lực phù hợp cho các hạng mục thiết kế nhà và công trình của mình.
    Kính cường lực tiêu chuẩn, chất lượng đều có dán tem in nổi trên mặt kính và thông tin sản xuất. Nên khi mua hàng bạn phải kiểm tra tem sản xuất có đúng quy cách không. Tem thật là tem có in logo chìm của nhà sản xuất và phản chiếu 7 màu với ánh sáng.
     

Chia sẻ trang này