Dịch vụ in phiếu bảo hành chất lượng cao

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 30/11/20.

Lượt xem: 473

  1. Offline

    pqmseo Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Trong kinh doanh bán hàng, nhất là các sản phẩm gia dụng, đồ điện, điên tử, điện lạnh...và các sản phẩm công nghiệp khác, phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành hay sổ bảo hành sản phẩm là ấn phẩm chứng minh dịch vụ tốt, sản phẩm tốt và uy tín nhãn hiệu của bên bán đối với bên mua. Đáp ứng nhu cầu in thẻ bảo hành, in ấn sổ bảo hành và in ấn thẻ bảo hành in phiếu bảo hành chất lượng cao càng ngày càng cao của hầu hết khách hàng, Với hệ thống máy in ấn và gia công thẻ bảo hành chuyên dụng khép kín, in Tâm Ánh Dương cam kết là công ty in ấn phiếu bảo hành giá thấp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, in sổ bảo hành và in thẻ bảo hành chất lượng cao giá thấp.



    [​IMG]



    Phiếu Bảo Hành Là Gì?
    Phiếu bảo hành luôn được in trên loại giấy đặc thù có trị giá bảo hành cho sản phẩm trong một thời gian quy định cụ thể của hãng đưa ra.

    Loại phiếu này được vận dụng với rất nhiều sản phẩm đa dạng như phiếu bảo hành cho máy móc, đồ gia dụng cụ thể là tivi, tủ lạnh, điều hòa, điện thoại, xe máy, ô tô,…

    Dịch vụ mẫu mã thẻ bảo hành: Đối với khách hàng đặt in thẻ bảo hành, in thẻ bảo hành hay in sổ bảo hành, chúng tôi thường miễn phí kiểu dáng, chỉnh sửa theo buộc phải. Khi khách hàng có nhu cầu mẫu mã mẫu phiếu bảo hành cao cấp chúng tôi mới tính phí để đầu tư thời gian tạo mẫu.

    Mục đích sử dụng thẻ bảo hành
    Phiếu bảo hành luôn được in trên loại giấy đặc thù có giá trị bảo hành cho sản phẩm trong 1 thời gian quy định cụ thể của hãng đưa ra.

    Loại thẻ này được vận dụng với khá nhiều sản phẩm đa dạng như phiếu bảo hành cho máy móc, đồ gia dụng cụ thể là tivi, tủ lạnh, điều hòa, điện thoại, xe máy, ô tô,…

    Phiếu bảo hành có công dụng tạo sự tin tưởng, uy tín cho các sản phẩm mà nó được dán lên. Qua ấy, DN dùng thẻ bảo hành là một công cụ giúp thúc đẩy bán hàng nhanh chóng, hiệu quả.

    Đối với người tiêu sử dụng sản phẩm, thẻ bảo hành có tác dụng giúp người tiêu dùng bảo hành sản phẩm lúc gặp các vấn đề cần sửa chữa, giúp các sản phẩm có thể được sử dụng trong tương lai và thuận lợi hơn.



    [​IMG]



    In ấn phiếu bảo hành cần đảm bảo các nội dung gì?
    Nội dung cần có của thẻ bảo hành bao gồm: thông tin quý khách (tên, địa chỉ, số điện thoại), những thông tin về sản phẩm (tên sản phẩm, mã số, đặc điểm nhận dạng sản phẩm,…) và những thông tin liên quan tới dịch vụ bảo hành của DN (địa chỉ, điều kiện bảo hành, đóng dấu ký tên doanh nghiệp).

    Bên cạnh đó, một số sản phẩm đòi hỏi thẻ bảo hành cần bao gồm cả chỉ dẫn dùng để thể hiện sự để ý với khách hàng. Những loại phiếu bảo hành có thể sử dụng bằng giấy hoặc bằng thẻ giấy – card nhựa tùy theo nhu cầu của khách hàng.

    Lợi ích khi dùng dịch vụ kiểu dáng, in tại tamanhduong.vn


    [​IMG]



    Miễn phí trả lời quy cách, chất liệu sản phẩm

    Miễn phí kiểu dáng lúc trở thành khách hàng thân thiết của tamanhduong.vn

    Kiểu dáng khá nhiều phương án demo để quý khách lựa chọn

    In ấn đa màu sắc siêu nét, giá thấp nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh

    Tiến độ sản xuất nhanh nhất đáp ứng mọi đơn hàng gấp

    Giao hàng tận địa điểm trong nội ô Tp. HCM

    Chuyển hàng ra bến xe cho khách hàng ở tỉnh lẻ

    Đối với các DN sản xuất, in ấn tem nhãn, in phiếu bảo hành là một trong các công đoạn chẳng thể thiếu để đảm bảo uy tín và sự nhiều năm kinh nghiệm của sản phẩm. Thành ra, những DN luôn tìm kiếm địa chỉ in ấn uy tín, giá thấp tại TP.HCM và tamanhduong.vn được đề cập đến là 1 sự lựa chọn bậc nhất với tất cả các dịch vụ in ấn địa chỉ in bao bì uy tín tại tphcm chất lượng.
     

Chia sẻ trang này