Điều cần biết khi lựa chọn xe đạp thể thao cũ

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi thutrang, 7/4/17.

Lượt xem: 449

  1. Offline

    thutrang Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Đa dạng, giá cả cũng rẻ hơn so với sản phẩm mới, xe đạp thể thao giá rẻ cũ hiện đang là chọn lựa của không ít người muốn sở hữu các mẫu xe dap the thao cho cuộc hành trình của mình. Nhưng mà khi chọn lựa mua một chiếc xe đạp cũ thì bạn cần quan tâm đến các vấn đề gì?

    Có thể thấy xe đạp thể thao cũ trên thị trường có hai loại chính: xe đã qua sử dụng và xe mới nhưng mà được bán với giá thành thanh lý. Dòng xe đạp đã qua dùng được bán chủ yếu bởi người dùng vì thế mẫu mã và giá cả rất đa dạng. Tùy theo tình trạng sử dụng của chiếc xe mà có các mức giá khác nhau. Những chiếc xe có mẫu mã và tình trạng dùng còn mới thường được rao bán ở mức cao hơn so với những mẫu xe cũ hơn. Còn với xe đạp địa hình mới được bán với giá thành thanh lý, so với giá bán lẻ trên thị phần giá bán thanh lý ở mức trung bình rẻ hơn từ 20-30%.

    Để có được một chiếc xe đạp học sinh hoặc xe đạp galaxy chính hãng cũ hợp với mình, người mua cần kiên nhẫn và tìm hiểu đôi chút cho chiếc xe mình có ý định mua. Dưới đây là một số gợi ý dành cho các bạn.

    [​IMG]

    Về mục đích dùng, Tùy theo phong cách và từng mục đích dùng mà các bạn có thể lựa chọn được chiếc xe đạp địa hình Giant cho phù hợp. Bạn có thể tìm thấy một chiếc xe đạp thể thao chính hãng cũ giá tốt nhưng mà nó sẽ trở nên vô nghĩa nếu kích thước chiếc xe đó ko phù hợp với vóc dáng khách hàng.

    Tìm hiểu cửa hàng bán chiếc xe có uy tín hay không, bạn có thể tìm hiểu chủ sở hữu trước của chiếc xe đó thì càng tốt. Biết được về nguồn gốc chiếc xe cũ là một điều cần thiết. Trên thị phần hiện thời, ngoại trừ những dòng xe đạp thể thao chính hãng nhập khẩu chính hãng hay sản xuất trong nước được đăng kiểm kỹ thuật, hầu hết xe trên thị trường là xe đạp không chính hãng ko qua kiểm định kỹ thuật. Khi những chiếc xe cũ là chiếc xe chính hãng thì bạn sẽ cảm thấy an toàn hơn khi dùng. Bởi thế khi mua xe cũ, các bạn nên chú ý quan tâm đến vấn đề này.

    Về chất lượng, trước khi quyết định mua một chiếc xe đạp giant giá rẻ cũ, các bạn cần kiểm tra thật kỹ các bộ phận phụ kiện xe đạp trên xe như độ mòn của lốp, độ êm khi quay bánh xe, phanh xe… để bảo đảm những bộ phận của xe vẫn hoạt động tốt. Để có một chiếc xe cũ phù hợp nhất, khi đi mua nên tham khảo các người có kiến thức, kinh nghiệm về dòng xe này. Các bạn có thể thử xe để đảm bảo xe thích hợp với kích cỡ, dễ dàng điều chỉnh và tạo sự thoải mái khi sử dụng hay ko.

    Nếu như bạn có nhu cầu sở hữu một chiếc xe đạp giant cũ thì việc mua lại xe cũ là một quyết định hợp lý. Tuy nhiên trên thị phần hiện tại, xe đạp cũ cũng có rất nhiều mức giá khác nhau dựa vào chủng loại, thương hiệ và cấu hình của xe. Bởi vậy trước khi quyết định mua một chiếc xe, các bạn cần xem xé thật kỹ nhiều yếu tố để việc mua xe phù hợp với ngân sách của mình.

    Những chuyến du lịch hay phượt sẽ không còn tẻ nhạt bởi đã có xe đạp thể thao đồng hành cùng trên mọi nẻo đường bạn đi.
     
: xe đạp

Chia sẻ trang này