Đồ chơi cho bé: Cầu trượt cho bé, nấu ăn và búp bê

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi Bbtno1, 13/10/15.

Lượt xem: 703

  1. Offline

    Bbtno1 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Hiện nay việc các bậc cha mẹ giúp bé yêu của mình phát triển toàn diện về tư duy, nhận thức và sức khỏe thông qua do choi cho be ngày càng phổ biến. Nhưng khi tham khảo, mua trên thị trường lại bối rối về hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé. Vì vậy việc lựa chọn mua các sản phẩm đồ chơi tại các shop uy tín, được nhiều phụ huynh tin dùng.

    Thấu hiểu những lo âu đó của các phụ huynh, Babycuatoi.vn đã thành lập và nhập khẩu những món đồ chơi chính hãng, đảm bảo cho trẻ khi chơi.

    Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm đồ chơi cho bé:

    Cầu trượt cho bé chơi

    Việc vui chơi giải trí của con trẻ mỗi ngày đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển toàn diện về bản thân và khám phá về mọi sự vật, sự việc xunh quanh. Các phụ huynh đều thấy được sự quan trọng trong việc vui chơi học hỏi, nhưng lại rất bối rối về vấn đề như:

    - Đưa bé yêu đến khi vui chơi giái trí, công viên quá nhiều người khiến bé ảnh hưởng tới sức khỏe.

    - Cuộc sống, công việc quá bận rộn khiến các phụ huynh rất hạn hẹp về thời gian, đưa trẻ ra khỏi nhà.

    Thấu hiểu lo âu và mong muốn của các các bậc cha mẹ, của hàng đồ chơi trẻ em Babycuatoi.vn đã ra đời và nhập khẩu đồ chơi cầu trượt rất thuận tiện, có thể để bất cứ nơi nào trong không gian của ngôi nhà của mình và bé có thể chơi bât cứ lúc nào bé muốn. Hơn nữa sản phẩm còn có những lợi ích vô cùng tuyệt vời như:

    - Giúp trẻ khỏe mạnh hơn, thể chất tốt và có sức đề kháng cao. Nâng cao kỹ năng phối hợp vận động.

    - Giúp bé ăn ngon mau lớn, do khi chơi tiêu thụ nhiều năng lượng hơn

    - Bé hạnh phúc hơn mỗi ngày, từ đó gieo vào lòng trẻ việc tích cực luyện tập thể thao sau này

    [​IMG]

    Đồ chơi cầu trượt mini có ném bóng rổ Y1418N​

    Đồ chơi trẻ em nấu ăn

    Bạn muốn mua cho bé yêu của mình một món đồ chơi cho bé nấu ăn với thiết kế đẹp, phối hợp màu sắc tinh tế và khiến bé yêu thích thú ngay từ khi nhận được món quá. Nhưng lại thực sự lo lắng với chất lượng sản phẩm sau:

    - Sợ mua phải đồ chơi nấu ăn kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng và ảnh hưởng lớn đến sức khỏe bé yêu của bạn.

    - Vì các bé mới lớn thường có thói quen hay đưa tay vô miệng, nên lựa chọn các món đồ chơi trẻ em không an toàn làm bạn không an tâm.

    - Bạn muốn mua từ những địa điểm bán đồ chơi trẻ em trẻ em uy tín, và sản phẩm đã được kiểm định rõ ràng.

    [​IMG]

    Bộ đồ chơi trẻ em nấu bếp kitchen set 008-58​
    Đồ chơi búp bê

    đồ chơi búp bê tại Babycuatoi.vn có nhiều thiết kế ngộ nghĩnh và màu sắc tươi tắn sẽ mang lại cho bé niềm vui và sự hứng khởi khi chơi. Đồng thời, với tính thực tế cao sản phẩm mang lại nhiều lợi ích, phát triển nhiều kỹ năng cho bé.

    - Sản phẩm đồ chơi trẻ em búp bê được làm từ chất liệu nhựa an toàn, bề mặt trơn láng, không làm trầy xước da, gây hại đến sức khỏe của bé nên các bậc phụ huynh có thể an tâm khi bé chơi đùa. Trang phục của em bé được may bằng chất liệu vải mềm mại, có thể dễ dàng làm sạch.

    - đồ chơi trẻ em búp bê được thiết kế có hình dáng và kích thước nhỏ xinh giúp bé dễ dàng ôm trong vòng tay.

    - đồ chơi trẻ em búp bê được thiết kế như một nhân vật thật với trang phục vô cùng thời trang

    - Bộ búp bê kích thích bé sáng tạo, giúp bé phát huy khả năng chăm sóc mọi người ngay từ nhỏ, từ đó học được cách chăm sóc, yêu thương chính bản thân mình.
    - Bằng trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của mình, bé sẽ tự bày ra những hoạt cảnh để vui chơi và có những giây phút giải trí thoải mái, bổ ích.

    [​IMG]

    Đồ chơi cho bé búp bê thay đồ BBT Global 1201​
     

Chia sẻ trang này