Đơn vị làm mạng VP, công ty, lắp tổng đài điện thoại

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi phamngoctuou, 9/1/17.

Lượt xem: 430

  1. Offline

    phamngoctuou Active Member

    Diễn Đàn SEO  Lắp đặt mạng, tong dai noi bo gia re văn phòng, nhà nghỉ, khách sạn dịch vụ tốt

    Nhận lap dat mang cong ty van phong , nhà nghỉ, khách sạn tại địa bàn tphcm, bình dương, đồng nai cam kết mang đến cho các bạn hệ thống hoạt động mạnh mẽ, xuyên xuốt cho quá trình làm việc. Hiện nay thi công mạng yêu cầu về thẩm mỹ các văn phòng bởi vậy khách hàng lựa chọn đơn vị có kinh nghiệm, thi công nhiều hạ tầng mạng lớn như Á Đông chúng tôi với đội ngũ giỏi về chuyên môn mạng, điện, camera, máy chấm công, kiểm soát ra vào,... sẽ mang đến cho anh chị hệ thống mạng hoàn hảo nhất.
    Thợ thi công mạng văn phòng tại công ty á đông với chi phí giá rẻ tại khắp các quận thành phố hồ chí minh .Cam kết mang cho khách hàng văn phòng với hệ thống mạng dây, gọn, thẩm mỹ, đẹp, với dịch vụ tốt nhất, chất lượng.
    Quý anh chị đang có nhu cầu lap dat thi cong mang van phong , mạng lan, thi công điện, lắp camera vui lòng liên hệ công ty chúng tôi sẽ luôn phục vụ anh chị. Nhà ở hay bất kì văn phòng, xưởng bạn đang có nhu cầu về mạng, nâng cấp hệ thống mạng đã cũ, không còn khả năng đáp ứng nhu cầu công việc do vậy việc cần phải sửa chữa ngay để ngăn chặn tình trạng trên mỗi ngày một tồi tệ hơn.


    [​IMG]

    Tong dai ip Grandstream GXP1628 là sự kết hợp hoàn hảo cho hệ thống mạng, điện thoại IP kinh doanh bao gồm 2 dòng, 8 phím BLF và 3-chiều hội nghị. Nó cũng cung cấp cổng mạng Gigabit chuyển kép và 132 x 48 backlit màn hình LCD cho phép dễ dàng xem. Điều này trong số rất nhiều các tính năng cho phép người GXP1628 là một chất lượng điện thoại văn phòng đa năng và cao.
    Tính năng Tong dai ip Grandstream GXP1628 chính:
    HD băng rộng âm thanh
    132 x 48 pixel hiển thị backlit
    cổng mạng Gigabit Dual-chuyển
    2 phím dòng dual-màu
    Danh bạ lớn (lên đến 500 số liên lạc) và lịch sử cuộc gọi (lên đến 200 hồ sơ)
    Liên quan dịch vụ khác cho hệ thống văn phòng bạn:
    Á Đông còn nhận lap tong dai dien thoai noi bo cho văn phòng, doanh nghiệp, hệ thống cửa giám sát, âm thanh thông báo. Á Đông chuyên gia vê hệ thống tong dai dien thoai noi bo ip panasonic, grandstream phù hợp cho mọi doanh nghiệp, văn phòng, xí nghiệp.
    Để có thể sắp xếp lịch thi công hợp lý cho khách hàng quí khách liên hệ á đông 08.7307.4567 - 08.6255.8181 để được tư vấn, sắp lịch hẹn thi công hoàn hảo cho khách hàng.
     

Chia sẻ trang này