Dòng đàn piano điện Yamaha Clavinova có hai series CVP và CLP

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi havu2018, 10/8/19.

Lượt xem: 196

  1. Offline

    havu2018 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Mỗi dòng đàn piano điện tử của Yamaha với tính năng và đặc điểm nổi trội riêng mang đến cho khách hàng nhiều sự chọn lựa tùy vào mục đích dùng và ngân sách đầu tư của mình.

    Những ưu điểm vượt trội trên Đàn Piano Điện Kurtzman khó có thể tìm thấy trên những cây đàn khác, chính sự uy tín và chất lượng sản phẩm đã được kiểm chứng bởi sự tin dùng của khách hàng trong thới gian qua cùng với công nghệ sản xuất đàn piano điện tiên tiến đương đại piano điện Yamaha đã trở thành thương hiệu được mọi nhân tình thích, và đây cũng là sự lựa chọn đúng đắn dành cho những khách hàng muốn mua piano điện.

    Piano điện Yamaha có nhiều dòng đàn khác nhau và mỗi dòng đàn cũng có tính năng và mức giá bán khác nhau. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về dòng đàn piano điện Clavinova và Arius của Yamaha

    Dòng đàn piano điện Yamaha Clavinova có hai series CVP và CLP

    Với chất lượng âm thanh và những tính năng vượt trội của mình dòng đàn piano điện Clavinova của Yamaha mang đến sự ấn tượng như một chiếc đàn Grand Piano, đàn có rất nhiều chức năng như hay hướng dẫn học đàn, đệm nhạc tự động,… giúp chúng ta có thể thoải mái vui vẻ trong khi học tập và tiêu khiển bên những phím đàn.

    Trong đó những sản phẩm piano điện thuộc series CLP có trọng lượng khá nặng nhưng thiết kế rất chắc chắc dẻo dai và mang đến cảm giác phím nặng giống với một cây đàn piano cơ nhất, cùng với những tính năng piano cao cấp, cảm ứng nhạy, âm thanh hay chân thực với 3 chiếc pedal nhưng một cây piano gỗ thực thụ. Đây là dòng đàn cao cấp có giá từ 35 triệu trở lên.

    Tham khảo sản phẩm - Đàn piano CLP-545 Yamaha Clavinova

    Các sản phẩm đàn piano điện nằm trong series CVP là những chiếc đàn thuộc loại thứ hạng sự lựa chọn tiệt dành cho những bạn chơi đàn piano chuyên nghiệp, đàn có nhiều tính năng như đa theo dõi thu thanh, thu thanh usb, loa trầm và được trang bị màn hình điều khiển lớn. Trọng lượng của dòng đàn này lớn và giá khá cao từ khoảng 60 trở lên

    Tham khảo sản phẩm - Đàn Piano Điện Yamaha CVP-701 Yamaha Clavinova

    Đàn piano điện Yamaha CVP-701 chất lượng âm thanh tuyệt hảo mang đến khả năng trình diễn đầy ấn tượng cho người chơi.

    Dòng đàn piano điện Yamaha Arius

    Những sản phẩm đàn piano điện thuộc dòng đàn Arius của Yamaha có model bắt đầu bằng chữ YDP đây là những sản phẩm được thiết kế dùng trong gia đình. Đàn có thiết kế nhỏ gọn trọng lượng tương đối, giá thành chỉ tầm 20 triệu trở lên, ăn nhập cho những bạn sinh viên, hay những bạn mới bắt đầu học chơi Đàn Piano Cơ Yamaha.

    Đại lý nhạc cụ minh phụng chuyên phân phối các loại nhạc cụ như Đàn Organ Yamaha, đàn piano điện yamaha, đàn guitar yamaha, thiết bị mầm thanh yamaha thương hiệu chính hãng, bền đẹp, âm thanh chân thực, mẫu mã đa dạng
    #dailynhaccu.com
    #ĐànOrganYamaha
    #danpianoyamaha
    #0969768606
    Địa chỉ : 347 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TP.HCM
    dailynhaccu.com
    goo.gl/maps/rsU6pVkmfSnFNTRw7
     

Chia sẻ trang này