Đủ loại mặt nạ trị mụn đầu đen bằng mật ong bạn đã biết chưa?

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Làm Đẹp - Giới Tính' bắt đầu bởi ledinh121189, 16/3/19.

Lượt xem: 584

  1. Offline

    ledinh121189 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Mật ong là một trong những cách trị mụn đầu đen được nhiều người sử dụng. Tuy nhiên, với đủ loại mặt nạ trị mụn đầu đen bằng mật ong bạn đã biết chưa? Chúng ta sẽ cùng nhau tham khảo để nhanh chóng khắc phục được tình trạng này nhé
    Mặt nạ trị mụn đầu đen bằng mật ong + chanh
    Chanh chứa rất nhiều axit – một chất không chỉ có tác dụng loại bỏ tế bào da chết mà còn cung cấp dưỡng chất cho làn da trở nên sáng mịn, đều màu. Cách thực hiện mặt nạ trị mụn đầu đen bằng mật ong và chanh này được thực hiện vô cùng đơn giản, các chị em chỉ cần cắt đôi quả chanh, vắt lấy nước cốt rồi trộn với 1 thìa mật ong rồi ngay sau đó thoa đều lên các nốt mụn đầu đen. Để yên sau khoảng 30 phút rồi sau đó rửa sạch da mặt lại bằng nước ấm.

    Hãy chát trực tiếp với bác sĩ Thu Cúc ở góc dưới màn hình hoặc gọi ngay: 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.
    [​IMG]

    Sự kết hợp giữa chanh và mật ong là cách điều trị mụn đầu đen hiệu quả tại nhà
    Mặt nạ trị mụn đầu đen bằng mật ong+ đu đủ
    Đu đu chứa nhiều dưỡng chất nên không chỉ táo tại tế bào da trở nên sáng mịn mà nếu biết cách sử dụng sẽ còn hỗ trợ trị mụn đầu đen rất hiệu quả. Biện pháp này được thực hiện vô cùng đơn giản, các chị em chỉ cần rửa sạch da mặt lại bằng nước ấm rồi trộn thêm với 1 chút mật ong. Tiếp tục thoa đều lên vùng da có nốt mụn đầu đen như ở quanh mũi hoặc cũng có thể bôi lên các vùng da khác. Kiên trì áp dụng biện pháp này 2 lần/ tuần để đem lại hiệu quả như ý.
    Mặt nạ trị mụn đầu đen bằng mật ong + yến mạch
    Đừng quên bỏ qua mật ong và yến mạch để hỗ trợ loại bỏ mụn đầu đen, giúp làn da trở nên sáng mịn, đều màu

    Bạn đã bao giờ nghe thấy cách trị mụn đầu đen bằng mật ong, yến mạch chưa. Nếu chưa thì các chị em nên sớm tham khảo biện pháp này càng sớm càng tốt nhé. Cách thực hiện vô cùng đơn giản, các chị em chỉ cần trộn đều 2 nguyên liệu này với nhau theo tỷ lệ 1: 1 rồi sau đó kết hợp với massage theo chiều kim đồng hồ. Kiên trì sử dụng biện pháp này hàng ngày sẽ đem lại hiệu quả như ý cho da.
    Mặt nạ trị mụn đầu đen bằng mật ong + nha đam
    Mật ong, nha đam không chỉ có tác dụng điều trị các loại mụn nói chung mà đối với mụn đầu đen còn có thể ngăn ngừa điều trị một cách hiệu quả. Cách thực hiện phương pháp này vô cùng đơn giản, các chị em chỉ cần trộn đều mật ong và nha đam đã được sơ chế với nhau. Rửa sạch da mặt rồi bôi riêng lên vùng da bị mụn đầu đen. Tùy từng mức độ làn da nhạy cảm có thể để từ 1- 2 tiếng.

    Trên đây là tất cả những cách trị mụn đầu đen bằng mật ong mà chị em cần biết. Tuy nhiên nếu như bạn là người không có thời gian và muốn được trị khỏi mụn đầu đen một cách nhanh chóng hiệu quả thì nên sớm tham khảo công nghệ Blue Light đang được áp dụng tại NewGem. Đây là công nghệ sử dụng ánh sáng sinh học để tác động phá vỡ cồi nhân mụn đồng thời tiêu diệt ổ vi khuẩn, giúp vùng da sau điều trị trở nên sáng mịn, đều màu.
     

Chia sẻ trang này