Giải đáp thắc mắc về trị hôi nách bằng mướp đắng

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam - Nữ' bắt đầu bởi emlatmy88, 13/7/18.

Lượt xem: 2,100

  1. Offline

    emlatmy88 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Không chỉ là món ngon bổ dưỡng, mướp đắng còn được biết đến là một trong những vị thuốc khử mùi rất hiệu quả. Theo đó, không ít người đang bị mùi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay làm phiền có chung băn khoăn: mướp đắng chữa hôi nách có hết không?

    Theo lưu truyền từ xưa đến nay, bạn có thể giảm mùi hôi khó chịu một cách đáng kể bằng cách chà lát mướp đắng vào nách. Phương pháp này sẽ phát huy hiệu quả sau một thời gian dài áp dụng, giúp khổ chủ phần nào lấy lại sự tự tin trong cuộc sống.
    [​IMG]
    Giảm mùi hôi nhờ quả mướp đắng
    Chị Ngọc Hà (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Sau áp dụng trị hôi nách bằng mướp đắng, tôi thấy mùi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay thuyên giảm đáng kể. Tuy nhiên, do bận đi công tác trong mấy ngày nên tôi không thể thực hiện được phương pháp này. Theo đó, mùi “đặc trưng” này lại nhanh chóng quay trở lại, khiến tôi cảm thấy rất mất tự tin khi giao tiếp với mọi người xung quanh”.
    [​IMG]
    Chữa khỏi hôi nách nhờ cắt tuyến mồ hôi nách
    Với trải nghiệm thực tế trên, mướp đắng chữa hôi nách có hết không đã không còn là băn khoăn của rất nhiều người. Để điều trị tận gốc căn bệnh này, các khổ chủ nên tham khảo phương pháp cắt tuyến mồ hôi nách. Đây là phương pháp được giới chuyện môn đánh giá khá cao, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi hiệu quả khử mùi đến 90 – 95%, không lo tái phát.
    [​IMG]
    Không còn nỗi lo hôi nách như trước
    Ứng dụng phương pháp này, bạn có thể loại bỏ tận gốc các chân rễ ống làm tăng tiết mồ hôi, từ đó ngăn chặn sự phát triển và hoạt động trở lại của vi khuẩn gây mùi. Phương pháp này đã được thực hiện rất thành công ở Bệnh viện Thu Cúc – một trong số ít bệnh viện đạt chuẩn quốc tế tại 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
    [​IMG]
    Bệnh viện Thu Cúc được nhiều khách hàng tin tưởng thăm khám, trị hôi nách
    Để được thăm khám, tư vấn miễn phí và đặt lịch trị hôi nách tại Bệnh viện Thu Cúc, bạn liên hệ theo hotline 0904.570.988 hoặc tổng đài 1900.5588.96. Trải nghiệm cắt tuyến mồ hôi nách ở đây, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với kết quả có được cũng như phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ y bác sĩ, nhân viên Thu Cúc.



    Chi tiết tại: http://trihoinachantoan.com/tin-tuc/muop-dang-chua-hoi-nach-co-het-khong.html
     

Chia sẻ trang này