Gói hút ẩm dùng như thế nào

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp - Nông Nghiệp' bắt đầu bởi hathutam, 4/3/17.

Lượt xem: 614

  1. Offline

    hathutam Active Member

    Diễn Đàn SEO  Hàng hóa được vận chuyển trong môi trường kín thì sẽ dễ bị hư hỏng do độ ẩm thay đổi, ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, người mua sẽ hiểu lầm về chất lượng của hàng hóa mà đáng lý ra không có. Chính vì lý do này, chúng ta cần gói hút ẩm có thể bảo vệ được hàng hóa khỏi bị nấm móc.

    Trong gói hút ẩm có chứa gì?

    Gói hút ẩm là một giải pháp chống ẩm an toàn và thân thiện với môi trường với khả năng hút nước cao, không vỡ, không xơ bụi. Cụ thể thì nó chính là hợp chất khoáng vật đất xét (bentonit), loại khoáng chất được khai thác trực tiếp trong lòng đất.

    [​IMG]

    Gói hút ẩm silicagel thân thiện, an toàn

    Gói hút ẩm clay được làm hoàn toàn từ đất sét nên có khả năng phân hủy cao, nhanh chống bằng cách hòa tan vào nước và bỏ trực tiếp vào đất để tạo độ phì nhiu cho đất trồng, không độc hại, không ăn mòn và dễ dàng tái sinh. Thêm nữa, dòng sản phẩm này có giá thành rẻ và có thể bảo quản hàng hóa trong thời gian dài. Và cũng chính vì vậy cho nên hạt hút ẩm clay được khá nhiều công ty nội thất, ngoại thất và may mặc sử dụng.

    Còn về phần bao bì sản phẩm gói hút ẩm clay, gói hút ẩm silicagel thì như thế nào?

    Gói hút ẩm clay và gói hút ẩm silicagel có nhiều ứng dụng. Trong đó, lĩnh vực chế biến thực phẩm khô sấy và sản xuất thiết bị linh kiện điện tử, chất bán dẫn là sử dụng gói hút ẩm clay nhiều nhất. Vì đây là những sản phẩm rất nhạy cảm, dễ bị hư hỏng bởi độ ẩm và cần được chú ý bảo vệ nghiêm ngặt.

    Đa phần, bao bì của gói hút ẩm clay được làm từ loại vải đặc biệt có khả năng chống thắm ngược, chống rách, chống va đập cao. Và với cách thiết kế độc đáo như vậy, sản phẩm sẽ được bảo vệ rất lâu, nhờ vậy mà chúng có thể thực hiện tốt chức năng của mình một cách hiểu quả nhất.

    Vậy, gói hút ẩm, hạt chống ẩm có thường được sử dụng trong những lĩnh vực nào?

    Một số lĩnh vực mà người ta rất cần đến sự hỗ trợ của gói hút ẩm Clay chính là: may mặc (bao gồm quần áo, giày dép), sản xuất thuốc và dược phẩm, sản xuất hạt giống, sản xuất các thiết bị linh kiện điện tử (ví dụ như: các chất bán dẫn, máy quay phim, máy ảnh…) và lĩnh vực chế biến thực phẩm khô sấy.

    Mọi chi tiết thắc mắc về hạt hút ẩm, cách sử dụng hiệu quả các bạn có thể liên hệ mình để được giải đáp :

    Email: [email protected]

    Skype:quangcmc87

    Tel:0932016108
     

Chia sẻ trang này