Hàn nối ống hdpe như nào là đúng cách?

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi seoprok45, 19/4/16.

Lượt xem: 771

  1. Offline

    seoprok45 New Member

    Diễn Đàn SEO  Ngày nay ống nhựa HDPE được sử dụng phổ biến rộng rãi hơn, không chỉ trong lĩnh vực xây dựng bà con trong các ngành khác nhau công nghiệp thực phẩm công nghiệp năng lượng hay trong y tế và hóa học. Khi lắp đặt ống HDPE một điều không thể thiếu đó là hàn và nối ống. sau đây tôi cùng các bạn sẽ ìm hiểu về hương pháp hàn nối ống nhé. Hàn ống như thế nào là đúng cách?
    [​IMG]
    Hàn nối ống hdpe như thế nào là đạt yêu cầu? điều này chỉ có các anh kĩ sư chuyên nghiệp trong việc hàn nối ống hoặc là những người có kinh nghiệm lâu năm mới có thể hiểu được. nhưng trong cuộc sống thì có đôi lúc ở trong những trường hợp cấp bách, không thể việc gì chúng ta cũng cần đến thợ. Vì việc này không hề khó, bạn hoặc tôi hoàn toàn có thể làm được mà không cần đến sự trợ giúp của máy móc. Có 4 phương pháp để hàn và nối ống đó là phương pháp hàn nối đầu bằng nhiệt, phương pháp hàn sử dụng khớp nối, phương pháp hàn điện trở, phương pháp nối gioăng cao su (nối vặn răng).
    [​IMG]
    Tuy nhiên thì 3 phương pháp đầu chúng ta cần có sự hỗ trợ của máy móc. Vậy nên tôi sẽ hướng dẫn bạn phương pháp cuối cùng, đó là nối vặn răng, về phương pháp này chúng ta chỉ cần phụ kiện chính hãng của ống HDPE ( xem thêm ) thuộc thương hiệu Phú Mỹ Tân và dúng sức của bạn là có thể làm được. hết sức đơn giản. đầu tiên, vát các đầu ống cần nối. bước hai, lau sạch bề mặt ống vừa vát. Và cuối cùng chỉ cần lắp các đầu ống HDPE vào trong phụ tùng và vặn chặt đai kẹp vào trong phụ tùng. Vậy là bạn đã hoàn thành được công việc của mình.
     

Chia sẻ trang này