Iphone 6s Plus dành cho các tín đồ của Apple

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi phamthaovnn, 18/10/17.

Lượt xem: 361

  1. Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Apple và Samsung là 2 thương hiệu điện thoại lớn trên thế giới hiện nay. Nếu như Iphone được cả thế giới biết đến với những thiết bị điện tử thông minh, cao cấp, thì Samsung có thể xem là niềm tự hào của người Châu Á. Vì thế đối với những dòng sản phẩm điện thoại của 2 thương hiệu này luôn khiến người tiêu dùng băn khoăn khi lựa chọn. Trong đó nên mua iPhone 6s Plus đài loan hay note 5 là vấn đề nhiều người dùng hiện nay đang băn khoăn.

    [​IMG]

    Đa phần những sản phẩm chính hãng thế hệ mới từ Apple và Samsung đều có giá thành khá đắt đỏ. Điều này ảnh hưởng đến thị trường của nhiều quốc gia. Vì không phải người tiêu dùng nào cũng đủ điều kiện sở hữu sản phẩm chính hãng. Do đó, để có thể trải nghiệm công nghệ mới với giá thành phù hợp hơn, nhiều người chọn mua iPhone 7 đài loan hay note 5 phiên bản Đài Loan với giá bán khá thấp.

    [​IMG]

    Tuy là phiên bản xứ Đài, song iphone 6s plus và note 5 được sản xuất với công nghệ cao, kiểu dáng giống thật đến 99,99%. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết nên mua iphone 6s plus hay note 5, thì những thông tin sau có thể giúp bạn quyết định:
    Cả 2 dòng sản phẩm đều dùng công nghệ Android. Trong đó iphone 6s plus giao diện cài đặt IOS 9.0, ram 1Gb tốc độ cao, cảm ứng mượt mà. Note 5 ứng dụng công nghệ Android 5.0.2 với Chip 8 nhân SnapDragon 800 mới nhất, cảm ứng siêu nhạy.
    Cả hai sản phẩm đều được trang bị camera sau 16MP, camera trước 5MP. iPhone 7 Plus đài loan được trang bị màn hình Retina Full HD. Note 5 sử dụng màn hình Super Amoled 5,7 inch, chống xước.
     

Chia sẻ trang này