Kinh nghiệm du học Đức từ các chuyên gia EDUWORK cho các em ở quận 4

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 9/8/19.

Lượt xem: 290

  1. Offline

    seoquockhanh Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Du học là trải nghiệm thú vị nhưng cũng pha chút mạo hiểm với các sinh viên. Bên cạnh việc học, các sinh viên cũng nên lưu ý đến một số biện pháp tự vệ nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân nơi đất khách quê người.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/du-hoc-dieu-duong-tai-duc-can-dieu-kien-gi/
    Du học sinh cần thu thập càng nhiều thông tin càng tốt về quốc gia mình định đến, nơi mình định học và thuê nhà để có sự chuẩn bị về tâm lý và an ninh cần thiết. Những điều này có thể tham khảo từ Văn phòng du học của trường hay các hội học sinh, cựu học sinh… Nên chú trọng hỏi các câu như cần tránh ở vùng nào, hệ thống giao thông công cộng ra sao, khi nào nên có mặt ở nhà, vv…
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/tat-tan-tat-thong-tin-ve-hoc-dieu-duong-o-duc/
    Điều đầu tiên các du học sinh cần nhớ khi ra nước ngoài là luôn cất giữ các giấy tờ như hộ chiếu, thẻ sinh viên, giấy phép du học,… thật cẩn thận. Nếu cần, hãy photo tài liệu cần thiết ra làm 2 bản để bạn vẫn có thứ để chứng minh nhân dạng trong trường hợp mất mát. Ngoài ra, nên nói cho người bạn thực sự tin cậy nơi cất giấy tờ để họ có thể tìm và hỗ trợ bạn trong tình huống khẩn cấp.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại https://eduwork.edu.vn/co-hoi-du-hoc-dieu-duong-duc-nhat-ban-trong-tam-tay/
    Khi ra ngoài, không nên đem theo quá nhiều tiền mặt. Các quốc gia phát triển áp dụng hình thức thanh toán thẻ cũng như có hệ thống ATM dày đặc nên bạn sẽ không gặp khó khăn khi phải rút tiền. Nếu sinh sống ở những vùng an ninh bất ổn, tuyệt đối không để tiền bạc, giấy tờ hớ hênh trong túi xách, balo mà nên dùng các loại túi buộc quanh bụng để lúc nào cũng có thể để mắt tới tài sản của mình.
    Đừng coi thường trực giác bởi đôi khi chúng chính là thứ cứu bạn khỏi các tình huống hiểm nguy. Nếu đang ở ngoài nhưng cảm thấy bất an, nên tìm đến nơi an toàn, đông người và gọi bạn bè, người quen tới hỗ trợ càng sớm càng tốt. Không nên ra đường một mình hoặc đi cùng người mình không biết rõ vào lúc quá khuya hoặc ở nơi hoang vắng.
     

Chia sẻ trang này