Làm bảng hiệu mica công ty Nhất Việt

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi inan365, 15/5/18.

Lượt xem: 1,300

  1. Offline

    inan365 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Làm bảng hiệu mica công ty thi công quảng cáo giá rẻ Nhất Việt từ chất liệu mica là một trong những chất liệu nhựa thuộc hạng cao cấp, chúng có bề mặt bóng, độ nhẵn mịn, đa dạng màu sắc. Mica có xuất xứ từ Trung Quốc và Đài Loan. Mica Đài Loan có độ dày từ 2, 3, 5, 8, 10… mm tùy màu sắc, còn mica Trung Quốc thì mỏng hơn, độ dày không đều và dòn hơn mica Đài Loan.

    [​IMG]
    Làm bảng hiệu Mica, chúng tôi thường sử dụng mica Đài Loan để tận dụng được tối đa những ưu điểm của nó để tạo bảng hiệu quảng cáo hoàn hảo nhất. Bảng hiệu mica là loại bảng hiệu đẹp, có độ bền cao, và đặc tính thẩm mĩ nhất cho bảng hiệu quảng cáo hiện nay tại các cửa hàng, tiệm kinh doanh cùng chi phí hợp lý nhất.


    Làm bảng hiệu mica công ty

    Chúng tôi thiết kế, in ấn nội dung, hình ảnh, màu sắc… trên chất liệu decal sau đó dán lên mica, tạo nên bảng hiệu đẹp, và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng . Với các công ty nhỏ, thường làm bảng hiệu mica dán decal, thường có kích thước tầm trung 30 x 40 cm, hoặc 40 x 50 cm, vừa tiết kiệm được chi phí vừa tạo tính thẩm mĩ

    Sản phẩm bảng mica hoàn thiện

    Cùng với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm bảng hiệu quảng cáo thì công ty Nhất Việt không chỉ nhận làm bảng hiệu mica của công ty nhỏ mà còn chuyên làm bảng hiệu cỡ lớn như Alu, bạt hiflex, inox, tole… in kỹ thuật số Nhất Việt tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng nhất trong vấn đề làm bảng hiệu quảng cáo tại TPHCM

    Tại sao khách hàng nên làm bảng hiệu mica công tại Nhất Việt?

    – Chúng tôi là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm, trong suốt hơn 10 năm vừa qua chúng tôi đã thiết kế và thi công hàng nghìn mẫu bảng hiệu mica cho các công ty, doanh nghiệp tại tphcm nói chung và cả nước nói riêng.

    – Các mẫu bảng hiệu mica công ty do chúng tôi sản xuất có độ bền lên đến hàng chục năm, dễ dàng tháo lắp và tái sử dụng.

    – Giá làm bảng hiệu mica công ty tại Nhất Việt là rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho những khách hàng có đơn hàng lớn.

    – Tác phong làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp, đáp ứng mọi tiến độ cho những đơn hàng cần gấp.

    – Bảo hành dài hạn, luôn tôn trọng mọi đối tác của khách hàng.

    Để không lãng phí thời gian quý giá của mình, khách hàng hãy liên hệ ngay với Nhất Việt để được tư vấn và thi công, lắp đặt bảng hiệu mica công ty nhanh chóng, giá rẻ. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng.

    Liên hệ Công ty Nhất Việt
    62/18 Trương Công Định, Phường 14, Q. Tân Bình
    0907.737.734
     

Chia sẻ trang này