Land Rover X6000 chống nước pin khủng kiêm sạc dự phòng

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi congtyalofone, 24/12/15.

Lượt xem: 428

  1. Offline

    congtyalofone New Member

    Diễn Đàn SEO  Land Rover X6000 - Điện thoại chống nước pin siêu khủng sạc cho tất cả các máy khác


    [​IMG]



    Trên thị trường không thiếu các dòng điện thoại chống nước. Tuy nhiên một chú dế mà vừa trang bị khả năng chống nước có thể sử dụng giống viên pin sạc dự phòng sạc cho máy khác chỉ có thể xuất hiện trên Land Rover X6000.



    [​IMG]




    Đánh giá sơ bộ về thiết kế, Land Rover X6000 (Suppu X6) có kiểu dáng thẳng, kích thước 3 chiều DÀI x RỘNG x CAO là 13.7cm x 6.4cm x 2.4cm. Máy được trang bị màn hình 2.4" font chữ to rõ sắc nét. Vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp chống trầy xước, giả cao su giúp chống va đập ở cường độ nhẹ.



    [​IMG]



    Các cạnh máy đều được nhà sản xuất tạo các đường gân hằn giúp máy dễ dàng cầm nắm, và mang lại cảm giác chắc tay khi sử dụng. Cạnh phải máy, phía trên là nút bật tắt nhanh đèn pin, ở giữa là 2 nút tăng giảm âm lượng. Đỉnh máy là một đèn pin lớn giúp người dùng có thể tận dụng Land Rover X6000 như một đèn pin cầm tay sử dụng trong những lúc mất điện, trong bóng tối..... Đáy máy là cổng USB sạc pin cho máy khác, jack tai nghe 3.5mm, cổng sạc kết nối Micro USB được bảo vệ bởi mũ cao su chống nước.



    [​IMG]



    Land Rover X6000 có thể chống nước, các yếu tố khắc nghiệt của môi trường thời tiết theo tiêu chuẩn IP67, chiếc điện thoại độc này hoàn toàn chống bụi và hoạt động tốt ngay cả khi bị chìm trong nước tới 30 phút ở độ sâu 1m. Land Rover X6000 tận dụng tối đa những tính năng độc đáo trên các dòng điện thoại Land Rover, trong số đó không thể không kể đến tính năng sạc pin cho máy khác thông qua cổng USB Out được tích hợp trên viên pin có dung lượng lớn 6000mAh của máy.


    [​IMG]



    Điện thoại Land Rover X6000 hỗ trợ 2 SIM 2 SÓNG và dùng được cho tất cả các loại SIM tại Việt Nam. Khe thẻ nhớ đọc được thẻ 2GB, 4GB, 8GB, 16GB, do vậy người dùng có thể thoải mái lưu trữ nhạc, hình ảnh, video... mà không lo giới hạn lưu trữ. Loa ngoài to rõ, hỗ trợ nghe FM không cần kết nối tai nghe. Land Rover X6000 fullbox đầy đủ phụ kiện gồm: cấp sạc, cáp sạc, tua-vit mini dùng để mở nắp máy. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng tại Alofone Việt Nam.


    [​IMG]



    ALOFONE Việt Nam cam kết bảo hành 6 tháng và đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất, giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc.

    ALOFONE Việt Nam cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường


    Website: alofone.vn/

    Địa chỉ: 413/13 Hoàng Văn Thụ - Quận Tân Bình - Tp.HCM

    Liên hệ: 0967 590 222
     

Chia sẻ trang này