Liverpool được mục tiêu 50 triệu chào hàng

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 29/7/21.

Lượt xem: 121

  1. Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Một trong những vấn đề của Liverpool mùa trước xuất phát từ phong độ các ngôi sao nơi hàng công. Đoàn quân HLV Jurgen Klopp trông chờ nhiều vào khả năng tạo đột biến đến từ Mohamed Salah, do bộ đôi Roberto Firmino và Sadio Mane lại cho thấy sự giảm sút đáng kể về mặt phong độ.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/soi-keo-nha-cai


    Tình hình hiện tại buộc ban lãnh đạo The Kop phải tăng cường tính cạnh tranh nhằm cải thiện chất lượng này bằng việc chiêu mộ thêm những tiền đạo đẳng cấp. Vì lẽ đó, họ nhanh chóng hướng tầm ngắm đến Kingsley Coman, cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich.
    [​IMG]
    Ngôi sao người Pháp vừa bước vào năm cuối hợp đồng với Hùm xám, tuy nhiên quá trình đàm phán gia hạn giữa hai bên đang gặp trục trặc bởi Coman không cảm thấy hài lòng với khoảng thời gian ra sân ít ỏi tại đây.
    Theo nguồn tin từ Sport1, cựu cầu thủ Paris Saint-Germain đề nghị người đại diện - Pini Zahavi giúp anh tìm kiếm bến đỗ mới và rất nhanh sau đó, "siêu cò" 77 tuổi đã tiếp cận Liverpool để thảo luận về khả năng để thân chủ chuyển đến Anfield thi đấu.
    Động thái kể trên mở ra cơ hội rất lớn giúp The Kop sở hữu mục tiêu trong mơ. Tuy nhiên nếu muốn chốt hạ thành công thương vụ này, họ phải chồng lên bàn đàm phán ít nhất 50 triệu euro theo như yêu cầu từ phía thượng tầng Bayern Munich.Olympic Tokyo mới là lần đầu tiên Momota góp mặt. Tay vợt này không được dự Rio 2016 vì án cấm thi đấu sau khi đánh bạc ở một sòng bạc bất hợp pháp chỉ vài tháng trước Thế vận hội. Tay vợt số một thế giới tưởng chừng phải giải nghệ vào năm ngoái sau vụ tai nạn giao thông, khiến anh gặp chấn thương. Sự nghiệp của Momota cũng bị đe dọa.
    Những bàn thắng đẹp nhất của Coman trong màu áo Bayern Munich
    Trường Sơn | 06:09 06/07/2021
     

Chia sẻ trang này