Lộ diện Xiaomi Mi-3: màn Full HD 5 inch, Snapdragon 800 2.3GHz, pin 3000 mAh

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi hoangdatst, 31/8/15.

Lượt xem: 539

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn Đàn SEO  (www.idayroi.com) - Xiaomi được ví như Apple của Trung Quốc. Các smartphone của hãng này thường được đánh giá cao vì có thông số cấu hình tốt và mức giá cực rẻ.Xiaomi Mi-2 là một ví dụ. Ngoài kích thước màn hình khiêm tốn chỉ 4.3 inch, các thông số kỹ thuật khác của nó tốt hơn so với Google Nexus 4. Nhưng mức giá bán lẻ (tính cả thuế) của Xiaomi Mi-2 vẫn rẻ hơn 20-30% so với giá smartphone cao cấp nhất của Google. Do vậy, Xiaomi Mi-2 đã đạt được những thành công rất lớn, tất cả các lô hàng đều được bán ra chỉ trong vòng vài phút sau khi bắt đầu nhận đơn hàng.Xem thêm bài đánh giá : Xiaomi redmi note 2

    [​IMG]

    Tiếp nối thành công của máy Xiaomi Mi-2, hãng điện thoại Trung Quốc đang có kế hoạch ra mắt thế hệ mới. Theo trang công nghệ Unwiredview, hình ảnh và thông tin về một số cấu hình của Xiaomi Mi-3 vừa rò rỉ trên các trang mạng Trung Quốc. Theo các thông tin rò rỉ, Xiaomi Mi-3 có thể sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay với cấu hình cực kỳ ấn tượng:

    - Màn hình 5 inch độ phân giải Full HD
    - Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ xung nhịp 2.3GHz
    - Camera phía sau 13MP
    - Chạy Android 5.0 với giao diện tuỳ chỉnh MIUI.

    Nhìn bức ảnh rò rỉ trên, có thể nhận thấy thiết kế của Xiaomi Mi-3 có nhiều cải tiến so với Xiaomi Mi-2 và khá giống HTC One với mặt trước chia làm ba phần. Nếu Xiaomi vẫn giữ cách đặt giá sản phẩm cũ và bán Xiaomi Mi-3 ra thị trường với giá 1.999 nhân dân tệ (khoảng 6,8 triệu đồng) tương đương mức giá Xiaomi Mi-2 hiện tại, thì đây sẽ là một sản phẩm bom tấn, có thể khiến các gã khổng lồ công nghệ như Samsung và Apple lo lắng.
     

Chia sẻ trang này