Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thuê máy photocopy tiết kiệm

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi pqmseo, 26/1/21.

Lượt xem: 466

  1. Offline

    pqmseo Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Thuê máy photocopy hiện đang là chọn lựa của khá nhiều doanh nghiệp để tiết kiệm chi phí lúc in hồ sơ, giấy tờ,… Sau đây, hãy cùng http://namtruongkhang.vn/ tìm hiểu cách dùng dịch vụ cho thuê máy photocopy hiệu quả nhất.

    1. Lợi ích DN nên chọn lựa dịch vụ thuê máy photocopy
    1.1. Xu hướng mới của những doanh nghiệp
    Ở các nước phát triển dịch vụ cho thuê máy photocopy đã hết sức thông dụng. Mới đây dịch chuyển tới thị trường Việt Nam. Dịch vụ thuê máy photocopy cũng được các doanh nghiệp đón chờ rất tốt. Một máy photocopy đa năng có thể giải quyết tất tần tật các nhu cầu in trong văn phòng công ty. Có thể là máy trắng đen hoặc là máy in ấn màu theo nhu cầu của công việc. Bởi vậy doanh nghiệp lựa chọn biện pháp dùng chọn dịch vụ cho thuê máy photocopy là biện pháp hiện đại mới.



    [​IMG]



    1.2. Chi phí đầu tư vốn ban đầu thấp
    Máy photocopy, máy in hay máy tính là một trong những vật dụng không thể thiếu trong văn phòng công ty. Ban đầu để mua sắm các thiết bị này, nhất là máy photocopy thì quý khách sẽ chi ra một số tiền cực kỳ lớn, có thể từ vài chục tới vài trăm triệu đồng. Tương tự đối với doanh nghiệp nhỏ thì chi phí như vậy là quá cao. Hay công ty lớn có rất nhiều bộ phận cũng cần phải cân đối lại về ngân sách khi trang bị. Nhưng với chi phí định kỳ hàng tháng hết sức nhỏ doanh nghiệp đã có thể sở hữu một máy photocopy riêng cho công ty.


    >>>Tham khảo ngay:Địa chỉ cho thuê máy photocopy chính hãng quận Tân Bình


    1.3. Bảo trì sửa chữa máy đã có bên cung cấp dịch vụ đảm nhận
    Lúc khách hàng ký hợp đồng thuê máy. Trong quá trình sử dụng in ấn, sao chép. Trong trường hợp máy báo bị hư hỏng hay máy bị sự cố, báo lỗi yêu cầu sửa chữa. Quý khách nhấc điện thoại báo bên cung cấp dịch vụ cho thuê máy. Đơn vị cung cấp sẽ tiếp nhận thông tin. Trường hợp với sự cố lỗi nhẹ có thể chỉ dẫn khách hàng xử lý từ xa . Với sự cố nặng nề hơn có thể cử đội kỹ thuật đến xử lý trong thời gian sớm nhất cho khách hàng.

    2. Làm thế nào dùng dịch vụ thuê máy photocopy hiệu quả nhất?
    2.1. Xác định ngân sách chi phí thuê hàng tháng
    Để sử dụng dịch vụ thuê máy hiệu quả, khách hàng nên chú ý một số điều cần lưu ý sau:

    Thời gian thuê: xác định thời gian thuê ngắn hạn hay dài hạn để phân bổ ngân sách phù hợp.

    Số bản in ấn, cao chép: kiểm tra số lượng giấy in ấn, sao chép khoảng bao nhiêu trong tháng. Qua ấy khách hàng có thể chọn được gói thuê máy có khối lượng phù hợp nhu cầu.

    2.2. Điều tra nhãn hàng phổ biến trên thị trường


    [​IMG]



    Trên thị trường thương hiệu máy photocopy có khoảng 10 nhãn hiệu đến từ những nước trên toàn cầu. Nhưng trong các nhãn hàng được phổ biến được nhiều quý khách ưa thích có thể được biết như: Ricoh, Toshiba, Canon, Fuji Xerox, Konica Minolta… có thể nói riêng tại thị Việt Nam. Khách chuộng nhãn hiệu đến từ Nhật là Ricoh và Toshiba đang chiếm thị nhiều nhất.

    2.3. Đánh giá năng lực của đơn vị cung cấp dịch vụ
    Đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy trên thị trường có rất nhiều. Chỉ cần quý khách lên mạng kiếm tìm có vài chục công ty cung cấp dịch vụ. Làm sao bạn tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng? Cách chính xác nhất : Các bạn đánh giá về số năm thành lập của công ty, tay nghề chuyên môn của những kỹ sư, lĩnh vực chính đăng ký hoạt động kinh doanh, các trạm bảo hành gần nơi công ty bạn?

    Một lời chứng thực cho mộtđơn vị cho thuê máy photocopy cao cấp tại TPHCM các bạn đang cần và quan tâm đến ý kiến của người sử dụng trước đó. Cách làm này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiền bạc so với phải bắt đầu đánh giá và trải nghiệm.

    Nếu như bạn có nhu cầu thuê máy photocopy tại khu vực Tp. Hồ Chí Minh, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được giải đáp và báo giá nhanh nhất có thể.

    LIÊN HỆ

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ NAM TRƯỜNG KHANG

    Văn phòng: Số 26 Đường B6, P. 12, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

    VP HCM: 0286.27.37.130

    P. Kế toán: 0906.780.185

    P. Kinh doanh: 0933.906.212

    P. Kỹ thuật:

    • 0767.011.347 (HCM, các tỉnh phía Nam)
    • 0934.578.291 (Phú Quốc)
     

Chia sẻ trang này