Lý do nha sĩ hay khuyên bệnh nhân nên cấy ghép implant là gì?

Thảo luận trong 'Xây Dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi quyend832, 23/9/16.

Lượt xem: 618

  1. Offline

    quyend832 New Member

    Diễn Đàn SEO  Khi bị mất răng nếu có điều kiện, các nha sĩ thường hay khuyên bệnh nhân nên cấy ghép implant nha khoa vì đây là 1 phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn những phương pháp trồng răng khác, nhược điểm duy nhất có thể là kén đối tượng vì giá thành khá đắt

    Trước đây bạn đã từng mất hẳn hy vọng có thể cải thiện được hàm răng tự nhiên kém đẹp của mình, nhưng hiện nay công nghệ trồng răng sứ sẽ giúp bạn có được một hàm răng đều, thẳng và trắng đẹp rất nhanh chóng, đơn giản. Trồng răng sứ được biết đến là phương pháp nha khoa hiện đại, nhằm mang đến một hàm răng đẹp mà không gây đau đớn, khó khăn cho người sử dụng. Chất liệu làm răng sứ là những chất liệu hiện đại, an toàn và thân thiện với cơ thể, không gây bất cứ tác dụng phụ nào cũng như không làm ảnh hưởng đến hoạt động ăn uống và kiểm định chất lượng thức ăn của răng.

    Cùng với sự phát triển của ngành nha khoa, có rất nhiều phương pháp trồng răng sứ ra đời, trong đó Phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn theo kỹ thuật cấy ghép Implant là một trong những kỹ thuật trồng răng sứ hiện đại và được ưa chuộng nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Ưu điểm của phương pháp trồng răng sứ vĩnh viễn theo kỹ thuật Implant

    Phương pháp Implant có phép thay thế những chiếc răng đã mất đi, dù là một chiếc hoặc nhiều hơn, mà không làm mấy đi chức năng nhai và thẩm định chất lượng thức ăn của răng. Nếu bạn chỉ cần thay 1 chiếc rằng, phương pháp này cũng sẽ rất dễ dàng thực hiện mà không làm ảnh hưởng đến răng bên cạnh hay cả hàm.

    1. Phương pháp này phù hợp với tất cả các đối tượng.
    2. Răng sau trồng có thể duy trì độ bền đẹp đến suốt đời.
    3. Không thực hiện kỹ thuật mài rằng trước khi trồng nên không ảnh hưởng đến răng thật.
    4. Răng được trồng có màu và đều đẹp giống như răng tự nhiên
    5. Không làm ảnh hưởng đến chức năng nhai của răng với tất cả các món ăn đều cho hiệu quả sử dụng tốt.
    6. Quá trình cấy ghép nhẹ nhàng không gây đâu đớn.

    Quy trình trồng răng sứ bằng kỹ thuật Implant được thực hiện bằng cách cấy trực tiếp mảnh trụ răng Implan bằng Titanium vào vị trí răng cần thay thế. Tiếp đó sẽ được ghép thêm một abument được gắn vào trên Implant và cuối vùng là một mão răng sứ, để đảm bảo răng hoàn toàn trắng đẹp và bền vĩnh viễn.


    Với phương pháp trồng răng sứ bằng kỹ thuật Implant tất cả các vấn đề về hàm răng kém đẹp của bạn như bị khuyết thiếu một chiếc răng, răng bị thưa, màu xỉn xấu, bị sứt răng,... đều sẽ được giải quyết hoàn hảo và nhanh chóng. Cho bạn hàm răng đẹp như mong muốn. Giá thành của phương pháp trồng răng sứ Implant tương đối cao, nhưng sẽ cho bạn kết quả răng đẹp như ý.

    Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại Implant khác nhau, bạn cần được tư vấn tỉ mỉ, cụ thể và chắn chắc implant loại nào tốt nhất dành cho bạn, vì tùy theo trường hợp và chi phí của bạn, bác sĩ sẽ lựa chọn loại phù hợp

    [​IMG]

    Để đảm bảo thực hiện cấy ghép implant nha khoa theo đúng quy trình, an toàn và cho hiệu quả sau khi cấy ghép, tốt nhất bạn cần lựa chọn được một đơn vị nha khoa thẩm mỹ uy tín có đội ngũ chuyên viên, bác sĩ giỏi chuyên môn tốt để thực hiện việc trồng răng sứ, tránh các biến chứng nguy hiểm không đáng có.
    ============================
    NHA KHOA APPLE
    Hotline: 0903 666 090
    Đ/C 1: 475 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 3, TP.hCM – 08.38 681 751
    Đ/C 2: 543 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP.HCM – 08.39 575 676
     

Chia sẻ trang này