Màu đỏ của iPhone 7 Plus Đài Loan chưa thỏa mãn người dùng

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi phamthaovnn, 7/10/17.

Lượt xem: 298

  1. Offline

    phamthaovnn Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Sự xuất hiện của màu đỏ ở iPhone 7 Plus Đài Loan dù tạo nên làn sóng mạnh mẽ trong cộng đồng người dùng đam mê điện thoại. Tuy nhiên màu đỏ dường như chưa thỏa mãn khao khát của nhiều người vì theo họ nếu iPhone sở hữu những màu sắc sau sẽ cuốn hút hơn nhiều.

    Tím mộng mơ, tím thủy chung
    Màu tím không phải là màu mới nếu như iPhone sử dụng, bởi có nhiều thông tin cho thấy Samsung S8 Đài Loan sẽ sở hữu màu sắc này. Tuy nhiên các fan quả táo khuyết vẫn tỏ ra tiếc nuối và mong muốn ở những thế hệ tiếp theo của iPhone sẽ xuất hiện màu tím thủy chung, tím mộng mơ.

    Màu tím có vẻ như thích hợp với phái nữ hơn. Tuy nhiên để không vụt mất một lượng khách to lớn là nam giới, iPhone có thể sử dụng màu tím sẫm trung tính để cánh “mày râu” cũng có thể sử dụng được.

    Nếu không sớm sử dụng màu tím e rằng iPhone sẽ mất đi một lượng khách yêu thích màu sắc này, và có lẽ họ sẽ chuyển sang Samsung S8 để được sở hữu màu mình yêu thích.

    [​IMG]

    Màu tím liệu có xuất hiện ở iPhone thế hệ tiếp theo?

    Xanh sầm đầy cá tính
    Tương tự như màu đỏ, màu xanh sẫm nếu xuất hiện ở dòng iPhone 7 Plus hoặc các thế hệ sau đó chắc chắn sẽ được người dùng đón nhận nhiệt tình. Không phải vì màu xanh sẫm có gì đặc biệt, đôi khi người dùng chỉ muốn tìm kiếm một điều gì đó khác lạ, khác với những màu sắc truyền thống của iPhone, khác với những màu sắc thông dụng mà các smartphone vẫn thường dùng. Và màu xanh sẫm là màu có thể làm được điều đó.

    Màu xanh sẫm cho đến nay vẫn chỉ là mơ ước của người dùng mà thôi, cho đến nay iPhone chưa có bất cứ xác nhận nào về màu sắc tiếp theo sẽ là màu xanh sẫm hay bất cứ màu nào cả.

    Điều gì sẽ xảy ra nếu như iPhone 7 Plus Đài Loan sở hữu màu xanh sẫm?

    Màu xanh da trời sáng bừng sức sống
    Nếu như màu đỏ thể hiện sự mạnh mẽ, quyến rũ và nổi bật thì màu xanh thể hiện cho điều nhẹ nhàng, trẻ trung và tươi tắn. Nếu như iPhone 7 đài loan có màu xanh da trời thì sẽ như thế nào nhỉ? Chắc chắn những bạn trẻ năng động, cá tính sẽ không bỏ qua sản phẩm độc đáo này rồi.
    Màu xanh da trời nếu có ở iPhone thì không phải là duy nhất, bởi màu sắc này đã được dùng tại dòng Samsung Galaxy S6 và nhận được nhiều phản ứng tích cực của người dùng. Tuy nhiên nếu iPhone vẫn cương quyết dùng nó cho thế hệ tiếp theo thì số người đón nhận nó cũng nhiều như là màu đỏ bây giờ vậy.

    iPhone màu xanh da trời có khiến người dùng thích thú?
    Mặc dù vậy cho đến giờ đó cũng chỉ là những màu sắc ao ước của người dùng điện thoại. Còn hiện tại, màu đỏ vẫn đang được người ta đón nhận nhiệt tình, hứa hẹn khi ra mắt sẽ gây nên tình trạng cháy hàng ở một số nơi.
     

Chia sẻ trang này