MEIZU M6 Note: 2 Camera xóa phông, RAM 4GB, mức giá rẻ…

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi tranthanh2007, 3/11/17.

Lượt xem: 500

  1. Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Tiếp tục là một dòng điện thoại 2 camera khác của MEIZU được Bí mật, lần này không phải là sản phẩm MX series, mà lại là một chiếc smartphone trung cấp thuộc mẫu M Note series, MEIZU M6 Note.

    thay mặt kính samsung a9 pro

    Chỉ là 1 đt nằm ở phân khúc trung cấp, do đó mà MEIZU M6 Note có kiểu đóng hộp sản phẩm vô cùng đơn giản. Vỏ hộp làm bằng giấy mang tone màu trắng chủ đạo, phía bên ngoài in tên và 1 số thông tin phần cứng liên quan tới máy. Phụ kiện bên trong hộp bao gồm 1 cáp sạc, sách chỉ dẫn dùng, que chọc sim, adapter sạc và thân máy, như đa số lần MEIZU không cho bạn tai nghe.

    Về mặt qui hoạch, MEIZU M6 Note ko mang lại cảm xúc quá mới, bởi vẫn là bề ngoài nguyên khối, với lớp vỏ kim khí và các góc cạnh bo tròn quen thuộc. Nếu nói Apple và Sony là hai nhãn hiệu “cứng đầu” số một vì ít chuyển đổi về mặt design thì chắc hẳn MEIZU sẽ nắm tọa lạc ở số 2. Bởi bề ngoài 2017 được dùng trên rất nhiều dòng sản phẩm cũng như nhiều năm liền mà chưa hề chuyển đổi.

    thay mặt kính samsung a7

    Phần mặt lưng mang cụm flash led được đặt thẳng với dải anten thu phát sóng trông khá lạ mắt, cụm đèn 2017 gồm 4 đèn nhẹ, cho công suất phát sáng cao, chắc chắn sẽ tư vấn nhiều khi chụp đêm. Phía dưới là cụm camera kép, 1 ống kính khẩu độ F/1.9 cảm biến Ảnh 12MP và 1 ống kính khẩu độ F/2.0 cảm biến Ảnh 5MP, cả hai camera này sẽ tư vấn nhau trong việc tạo ra những bức Ảnh có hiệu ứng xóa phông tuyệt vời. Ở phiên bản màu đen, thì mặt lưng của M6 Note hơi gọn gàng và thanh cao, những khía cạnh thừa được “giấu” đi một phương pháp khéo léo.

    Mặt trước tiếp tục bị bao phủ bởi 1 màu đen lịch lãm, có phần viền mặt hình tương đối mỏng, bí quyết phối tone màu như thế 2017 dễ dàng lắp đặt của bạn liên tưởng đến MEIZU M6 Note là một điện thoại ko viền màn hình. màn hình hiển thị of máy có kích thước 5.5 inch, độ phân giải đạt con số FullHD. tương đối đáng tiếc khi máy chỉ dừng ở tỷ lệ màn hình 16:9 mà chẳng phải 18:9 FullView như rất nhiều mẫu máy trình làng gần đây.

    [​IMG]

    Về cấu hình, MEIZU M6 Note, hoạt động trên con chip Snapdragon 625, mang 8 nhân dịp thực, đi kèm GPU Adreno 506 xử lý đồ họa mượt mà. có đến Các phiên bản MEIZU M6 Note, một bản dung lượng RAM 3GB bộ nhớ sơ cấp 16GB, một phiên bản RAM 3GB và ROM 32GB và phiên bản thiết bị 3 sở hữu tới 4GB RAM mang bộ nhớ sơ cấp 64GB.

    Viên pin 4,000 mAh cùng kỹ thuật sạc nhanh mCharge sẽ chắc chắn cải thiện khả năng liên lạc của khách hàng trong suốt 1 ngày đầy ắp những công việc. sở hữu người sở hữu mong muốn dùng ở mức vừa phải, thì MEIZU M6 Note có khả năng sử dụng lên đến hơn 2 ngày mà chư cần sạc.

    MEIZU M6 Note có mức giá cho cả Những bản như sau:

    - 1099 quần chúng. # tệ (~3.7 triệu vnd) của phiên bản 3GB RAM và ROM 16GB

    - 1299 dân chúng tệ bạc (~4.4 tr VND) của phiên bản 3GB RAM và ROM 32GB

    - 1699 nhân dân tệ (~5.8 tr VND) của phiên bản 4GB RAM và ROM 64GB

    thay mặt kính samsung a3

    BN
     
: dien thoai

Chia sẻ trang này