Diễn Đàn SEO Viết sáng tạo xem thêm : học anh văn giao tiếp ở đâu tphcm Xem thêm : anh văn giao tiếp Xem thêm luyện thi THPT quốc gia Hãy cho người học học được cách yêu viết lách. Bạn hãy để học sinh viết với những bức tranh có màu sắc, biểu ngữ, tấm thẻ hoặc tờ giấy ghi chú, thoải mái minh họa những bức vẽ hoặc bức tranh từ các quyển tạp chí. Hãy giúp bọn trẻ sáng tạo ra những quyển sách của riêng chúng. Chỉ là những trang đơn giản được kẹp lại hoặc gấp chúng với nhau và đóng bìa sẽ giúp tác phẩm sáng tạo hơn so với một quyển bài tâp thông thường. Nói sáng tạo Hãy lồng ghép các hoạt động vào kỹ năng nói, tạo những tình huống để người học có thể đóng vai trong đó Hãy cho trẻ sự yểm trợ được thực hành tiếng Anh bằng các đoạn hội thoại đơn giản. Tập trung vào những mục tiêu và hành động để ngăn chặn sự sợ hãi của người học khi tiếp xúc với một ngôn ngữ mới và giúp họ sử dụng tiếng Anh trôi chảy và hiện thực hơn. Bạn có thể giới thiệu yếu tố thứ hai cho vào hoạt động nói. Khi học sinh đang thực hành đoạn hội thoại với những tấm thẻ có từ happy (vui), sad (buồn), agry (giận dữ) và exited (phấn khích), yêu cầu họ hãy đàm thoại trong tính cách đó. Hoặc phát những tấm thẻ có những từ về điều kiện thời tiết như "trời đang mưa, trời đang có tuyết rơi" và cho học trò đóng vai như thể thời tiết xung quanh đang mưa và rất lạnh Hát sáng tạo Khuyến khích học sinh đứng dậy khi chúng hát. Hãy để trẻ làm micro bằng bìa cứng và dùng bút chì như micro. Người dạy có thể để học sinh lập ban nhạc, chọn tên nhóm và biểu diễn bài hát trong lớp và ở buổi văn nghệ nhà trường. Hãy phát các nhạc cụ đơn giản đi kèm theo bài hát. Điều quan trọng hơn, bạn hãy cùng tham gia cùng những ban nhạc tự phát đó. Đánh giá một cách sáng tạo Tất cả nỗ lực sáng tạo của chúng ta cùng với bọn trẻ có thể bị vô hiệu nếu chúng ta chỉ tổng kết mà chỉ dựa vào những nỗ lực chỉ với sự chấm điểm và một điểm số. Bọn trẻ thì đáng giá nhiều hơn thế và vì thế đó là việc của bạn cũng vậy. (Công việc của giáo viên không thể tính bằng số điểm được mà là cả một sự cống hiến) Hãy tạo ra một biểu đồ đánh giá mà phải những việc bạn cho là quan trọng trong tiến bộ của trẻ về các mặt như: tính hay giúp đỡ, biết lắng nghe, có tài lãnh đạo, có khả năng hợp tác làm việc, đúng giờ, biết phê phán, biết lắng nghe bạn mình khi họ nói tiếng Anh, chăm chú nhìn thầy cô giảng bài, biết sắp xếp lớp gọn gàng hơn. Hãy chắc chắn rằng trẻ biết tài năng riêng lẻ của chúng được công nhận và được đánh giá cao. Sau hết, đừng quên rằng một trong những giáo viên của Eistein đã viết rõ ràng trong sổ liên lạc của ông rằng: "Em ấy sẽ không bao giờ có được gì ở bất cứ nơi đâu". Như chúng ta đã biết, giáo viên đó đã sai.