Mở bán Gold Hill Đất Xanh - Đầu tư sinh lời trong tương lai

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 10/7/15.

Lượt xem: 774

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn Đàn SEO  Trên đà những thành công hiện có, công ty CP&XD Đất Xanh đã chính thức công bố Gold Hill Center Đồng Nai cao cấp và đầy đủ các tiện ích được coi là dự án ”mạnh” nhất Đồng Nai.

    Sở hữu 1 vị trí đắc địa nhất đồng nai, Gold Hill Center tọa lạc ngay ở thị trấn Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. Dự án là nơi có hệ thống giao thông trọng điểm khi cách quốc lộ 1A 700m, cách Trung Tâm Tp. Biên Hòa 8km, cách Tp. HCM 45km. Đặc biệt, Dự án Gold Hill Center nằm trong khu vực và cách dự án quan trọng như đường cao tốc Tp. Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây 12km, sân bay quốc tế Long Thành 13km, đường vành đai 4 khoảng 6km. ( Click xem thêm: Dự án đất nền gần sân bay Long Thành )

    [​IMG]

    Dự án được coi là một trong những vị trí tốt nhất của Đồng Nai, vì thế khách hàng khi đặt cọc Dự án Gold Hill Đồng Nai sẽ vừa có một chung cư có môi trường sống đầy đủ của riêng mình, vừa sở hữu một chung cư có nhiều tiềm năng về kinh tế và du lịch. Với những ưu điểm trên, Gold Hill Đất Xanh sẽ là một sản phẩm bất động sản không ngừng gia tăng giá trị cho quý khách. ( Click xem thê: Dự án đất nền Gold Hill Center Đồng Nai )

    Dự án có Tổng diện tích dự án lên tới 27.1 héc ta, cụ thể14.6 héc ta là dành cho khu nhà ở, ngoài ra đất giành cho công trình công cộng là 1.6ha. Đất cây xanh là 4.0 ha và 6.8 héc ta là đất giành cho giao thông.

    Đất nền Gold Hill Center còn có những tiện ích ngoại khu như gần trường THPT Thống Nhất A là trường điểm của huyện, các trường THPT tư thục như: THPT Trần Đại Nghĩa, THPT Trần Quốc Tuấn, THPT Văn Lang; UBND huyện Trảng Bom; Bệnh viện đa khoa Trảng Bom; Trung tâm TDTT; Khu thương mại dịch vụ; Nhà hàng; Spa; Ngân hàng,… ( Click xem thêm: Dự án Gold Hill Center )

    Bên cạnh các tiện ích sẵn thì dự án còn các dịch vụ tiện ích khép kín gồm bể bơi bốn mùa, phòng tập thể thao hiện đại, khu vui chơi trẻ em, hệ thống nhà hàng… đặc biệt là công viên trung tâm giúp điều hòa không khí, làm nơi sống xanh tươi hơn, đồng thời cũng là nơi mà bạn và gia đình có thể thư giãn . Gold Hill Đồng Nai là nơi được nhiều chuyên gia bất động sản đánh giá là nơi tuyệt vời nhất để an cư và đầu tư.
    • Công ty cổ phần dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh
    • Sàn giao dịch BĐS tọa lạc 27 Đinh Bộ Lĩnh, P.24, Q.Bình Thạnh
    • Website: nhadatkhudong.net
    • Email: [email protected][email protected]
    • HOTLINE: 09.1800.6692
    Click xem thêm: Chủ đầu tư The Goldview q4
     

Chia sẻ trang này