Món đồ chơi trẻ em này thường được gắn mác “3+”

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi havu2018, 12/6/20.

Lượt xem: 201

  1. Offline

    havu2018 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Đồ chơi trẻ em là vật không thể thiếu của mỗi gia đình có con nhỏ. Đồ chơi giúp trẻ khám phá quả đât và phát huy trí tưởng tượng. Tuy nhiên, muốn mua đồ chơi trẻ em cho con, bạn cũng lựa chọn loại cân xứng với con mình để tránh gây hại cho bé, đặc biệt là bé ở tuổi tập đi.

    Mua đồ chơi mầm non như một loại công cụ giúp bố mẹ cùng chơi với con, giúp con phát triển về trí tuệ, dị ứng trí tò mò, óc tưởng tượng và nuôi dưỡng năng lực sáng chế của bé. mặc dù, không phải loại đồ chơi nào cũng tốt. Dưới đây là một vài loại đồ chơi con trẻ dễ gây nguy nan cho bé mà bạn nên tránh.

    1. Đồ chơi trẻ con có cánh quạt

    Máy bay trực thăng và những đồ chơi khác có cánh quạt là loại đồ chơi dành cho trẻ lớn. Trẻ nhỏ không nên chơi những món đồ chơi này vì các bé rất dễ đưa ngón tay vào cánh quạt đang quay.

    Lời khuyên: Bạn hãy chọn những món đồ chơi cánh quạt làm bằng nhựa mềm, các cạnh của cánh gió nên được gia công mịn, không có vết xước.

    2. Đồ chơi bác sĩ cho trẻ em

    Trẻ sẽ rất thích sử dụng các dụng cụ của Danh mục đồ chơi ngoài trời mầm non để khám bệnh cho mình và những trẻ khác. Việc này sẽ dễ gây nên 1 phần của bộ dụng cụ có thể bị kẹt trong mũi hoặc đường thở của bé. Bên cạnh đó, những trò chơi này còn làm nảy sinh sự quan tâm của bé đối với ống tiêm, kéo và thuốc.

    Lời khuyên: rất tốt không nên mua cho bé những bộ đồ chơi có các bộ phận nhỏ khiến bé có cơ hội đưa chúng nó vào miệng, mũi, tai.

    3. Đồ chơi trẻ có pin nhỏ

    Những viên pin tròn tròn nhìn rất giống những viên kẹo sẽ khiến bé muốn nếm thử. Kích cỡ và hình dáng của nó khiến đồ vật này rất dễ bị nuốt vào bụng. Nếu bé nuốt vào, lithium của pin sẽ gây ngộ độc và bỏng.

    Lời khuyên: Những viên pin phải được bảo đảm bởi một lớp nhựa và có vít cố định.

    4. Súng đồ chơi trẻ em

    Trẻ nhỏ thường không quan tâm đến khoảng cách hợp lý và phải chăng khi bắn súng đồ chơi tương tự như các biện pháp an ninh khi chơi loại súng này. theo đó, dù súng có bắn loại đạn nào đi nữa, hay thậm chí chỉ phun nước, cũng rất dễ khiến ra thương tích, đặc biệt là mắt.

    Lời khuyên: tốt nhất có thể không nên mua loại đồ chơi trẻ con này cho bé, nếu mua thì ba mẹ nên mua thêm một chiếc kính để bảo vệ mắt.

    5. Bi nam châm

    món đồ chơi trẻ này thường được gắn mác “3+” nhưng thực tế, nó dành cho các bé từ 14 tuổi trở lên. Khi phấn đấu tách những viên bi nam châm này, bé hay sử dụng răng và dễ nuốt chúng nó vào bụng. Khi đã vào bụng, những viên bi nam châm này dính với nhau và làm giãn thành ruột.

    Lời khuyên: Đồ chơi có nam châm nên được bao bọc bằng lớp nhựa cứng.

    6. Bóng bay cho trẻ em

    Bóng bay rất dễ bị nổ trong khi bơm hoặc khi bé đang chơi. Việc này sẽ khiến bé sợ hãi và gây điếc tai. Khi quá sợ, bé có thể vô tình hít vào những mảnh vỡ bóng bay và khiến bé nghẹt thở. Đó là lý do Vì Sao bạn không nên cho bé chơi bóng bay nếu bé dưới 8 tuổi.

    Lời khuyên từ thiết bị mầm non hoàng hà: Không mua bóng bay mà ban đầu đã có những nếp gấp hoặc nặng mùi.

    7. Đồ chơi trẻ em con quay giải trí (Fidget spinner)

    một phần của con quay này có thể bị bung ra khi đang quay và gây thương tích. Đã có trường hợp trẻ nuốt phải bộ phận của con quay này. Bên cạnh đó, những món đồ chơi này thường khiến bé khó tập trung, ảnh hưởng đến việc học tập.

    Đồ CHơi Hoàng Hà chuyên sản xuất đồ chơi mầm non, trang thiết bị mầm non, mẫu giáo Hotline : 0839 123 199 #dochoihoangha #thietbimamnon #dochoimamnon 160/29/88B Đường số 11, KP12, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP.HCM
     

Chia sẻ trang này