Mục đích sử dụng khi dùng vách kính

Thảo luận trong 'Xây Dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 30/9/16.

Lượt xem: 651

  1. Offline

    phongnguyen1910 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Vách kính trang trí hiện nay đang có nhiều loại vách kính trang tri cho sự lựa chọn phong phú của các nhà đầu tư: vách kính thường là loại vách kính thông dụng được nhiều người biết đến, hầu hết các loại vách kính thường đều đảm bảo tốt tính thẫm mỹ, thời trang tuy nhiên chưa đảm bảo tuyệt đối độ an toàn khi sử dụng.

    Vách kính là một trong những phát minh quan trọng và được ứng dụng nhiều vào thực tiễn bởi những điểm ưu việc tuyệt đối của nó. Vách kính cường lực được làm bằng loại kính đặc biệt, được tôi luyện với nhiệt độ cao từ 700-800 độ C nên khả năng chịu nhiệt và chịu áp lực của kính cường lực cao gấp 5 lần so với những loại kính bình thường.

    [​IMG]

    Vách kính cường lực gia đình là vách kính được sử dựng trong gia đình với nhiều mục đích khác nhau. Có thể dùng vách tắm kính để không gian vẫn rộng mà nhà tắm luôn khô ráo sạch sẽ, các vách ngăn phòng để tạo ra không gian kín mà thẩm mỹ vẫn cao và hãy dùng vách chắn như lan can.

    Cửa kính cường lực văn phòng là thông thường chỉ làm vách ngăn phòng, văn phòng là khu do tự công ty bố trí vì thế khu văn phòng bắt buộc phải ngăn chia các phòng khách khác nhau để mỗi khu phòng làm nhiệm vụ khác nhau để có không gian rieng tư và thuận lợi hơn.

    Vách kính nhà tắm là vách tắm kính được sử dụng với mục đích chủ yếu là ngăn nước tắm làm ướt cả phòng và vách kính là lựa chọn đúng nhất vì kính luôn bền đẹp và thẩm mỹ cao.

    Nhôm kính Minh Việt là công ty chuyên sản xuất, thi công các hạng mục về nhôm kính nhất là các hạng mục về cửa nhôm kính , cửa kính cường lực, vách kính cường lực với những năm kinh nghiệm trong nghề thì Minh Việt luôn là đối tác tin tưởng của các nhà đầu tư.
     

Chia sẻ trang này