Nc247info tổng hợp: Duy Mạnh bật khóc, Quế Ngọc Hải đổ gục

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/10/21.

Lượt xem: 110

  1. Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Bị Trung Quốc dẫn trước 2 bàn nhưng đội tuyển Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực. Ngay sau bàn thắng rút ngắn tỷ số của Hồ Tấn Tài với một tuyệt phẩm, đội tuyển Việt Nam đã chơi khởi sắc và liên tiếp có những đường tấn công về phía khung thành của thủ môn tuyển Trung Quốc.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.info/keo-ca-cuoc-doi-dau-tien-ghi-ban-thang-kinh-nghiem-choi


    Phút 90 của trận đấu, nhận đường chuyền thông minh của Quang Hải, Tiến Linh băng xuống hạ gục đối phương, gỡ hòa 2-2.
    [​IMG]
    Duy Mạnh bật khóc trên sân.
    Những tưởng đoàn quân của HLV Park Hang Seo có ít nhất một điểm ra về, qua đó có điểm số đầu tiên tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Tuy nhiên, sai lầm của hàng thủ, cụ thể là vị trí của Thanh Bình, đã khiến đội tuyển Việt Nam phải trả giá bằng trận thua 2-3.
    Ngay sau tiếng còi kết thúc trận đấu của trọng tài vang lên, Đỗ Duy Mạnh ôm mặt khóc vì quá tiếc nuối. Trung vệ CLB Hà Nội đã có một trận đấu chơi lăn xả, tuy nhiên anh đã không thể được hưởng niềm vui khi đồng đội của mình mắc sai lầm.
    Duy Mạnh bật khóc, Quế Ngọc Hải đổ gục sau trận thua Trung Quốc
    Trước trận đấu, chính Duy Mạnh từng phát biểu trong buổi họp báo rằng anh và các cầu thủ Việt Nam đã có cách khắc chế lối chơi của đối thủ. Tuy nhiên, diễn biến trên sân khắc nghiệt hơn nhiều với những gì mà đội tuyển Việt Nam chuẩn bị.
    Trong khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng đổ gục xuống sân. Cầu thủ CLB Viettel đã chiến đấu hết sức trong trận đấu, nhưng đội tuyển Việt Nam không thể giành 1 điểm vì sai sót của hàng phòng ngự.
    [​IMG]
    Nỗi buồn của Quế Ngọc Hải.
    Dù rất buồn nhưng sau đó Quế Ngọc Hải đã đứng dậy đi động viên các đồng đội. Đội tuyển Việt Nam phải đứng lên sau thất bại này để chuẩn bị cho trận gặp Oman sắp tới.
    Chia sẻ về thất bại đáng tiếc của đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo nói: "Chúng tôi đã thua 2-3, đặc biệt là thua 1 bàn quyết định ở phút bù giờ. Chúng ta biết, đội tuyển Việt Nam hôm nay đã thi đấu tốt và không từ bỏ dù bị dẫn trước 2 bàn.
    Nhưng ngày hôm nay chúng tôi cũng thấy hơi tiếc vì có lẽ đã thay vị trí hậu vệ vội quá. Sai sót của cầu thủ là trách nhiệm của HLV. Nhưng các cầu thủ cần có sai sót mới trưởng thành được".
    [​IMG]
    Tiến Đạt
     

Chia sẻ trang này