Nc247info tổng hợp: HLV tuyển Nga cấm người đẹp vào phòng thay đồ tại Euro 2020

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 18/6/21.

Lượt xem: 152

  1. Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Thuyền trưởng tuyển Nga lên tiếng phủ nhận những tin đồn xung quanh đội bóng đá xứ sở bạch dương tại vòng chung kết Euro 2020.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/nha-cai-debet

    Chia sẻ trong cuộc họp báo sau chiến thắng 1-0 trước Phần Lan ở lượt trận thứ hai tại Euro 2020, HLV Stanislav Cherchesov nhấn mạnh: "Tôi không theo dõi tivi khi giải đấu đang diễn ra. Tôi cũng không xem chương trình của Buzova. Thật vui vì họ đã lo lắng tới tuyển Nga. Những chỉ trích là xứng đáng và còn xứng đáng hơn sau chiến thắng"
    "Chúng tôi sẽ không để các người đẹp bước vào phòng thay đồ", ông Cherchesov nhấn mạnh.
    Tuyển Nga vừa có 3 điểm đầu tiên tại Euro 2020. Ảnh: Reuters.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Tuyển Nga vừa có 3 điểm đầu tiên tại Euro 2020. Ảnh: Reuters.
    Trước đó trên kênh truyền hình Match TV, ca sĩ Olga Buzova bật khóc khi bị hỏi vặn về kiến thức bóng đá sau khi tuyển Nga thua Bỉ 0-3. Buzova là ngôi sao nhạc pop nổi tiếng tại Nga. Nữ ca sĩ sinh năm 1986, là vợ cũ của cựu tuyển thủ Nga Dmitri Tarasov.
    Những tin đồn sau đó cho biết Buzova có quyền được vào phòng thay đồ tuyển Nga ở lượt trận thứ hai gặp Phần Lan.
    Song chính ông Cherchesov phủ định điều này. Tuyển Nga thi đấu 2 trận đầu tiên tại bảng B của Euro 2020 trên sân nhà Kretovsky (St Petersburg, Nga). Họ thua 0-3 trước Bỉ và thắng Phần Lan 1-0 để có 3 điểm sau hai lượt trận.
    Ở lượt cuối, Nga sẽ bay tới Copenhagen để đấu với đội chủ nhà Đan Mạch. Đội nhất bảng B sẽ gặp đội đứng thứ 3 của một trong bốn bảng A, D, E hoặc F tại vòng 1/8. Đội nhì bảng B sẽ gặp đội nhì bảng A trong giai đoạn này. Nếu về đích thứ ba ở bảng B và có thành tích đủ tốt để đi tiếp, Nga sẽ gặp đội nhất bảng E hoặc F.
     

Chia sẻ trang này