Nc247info tổng hợp: Neymar phân biệt chủng tộc với cầu thủ châu Á

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 24/9/20.

Lượt xem: 152

  1. Offline

    tinmoi Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Vòng 3 Ligue 1, truyền thông nước Pháp và Châu Âu dậy sóng với trận cầu gây nhiều tranh cãi giữa Paris Saint-Germain với Marseille.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-running-...-gi-cach-danh-rung-trong-khi-tran-dau-dien-ra

    Không giữ được bình tĩnh, cầu thủ 2 đội đã lao vào đánh nhau và tranh cãi vô cùng quyết liệt, khiến trọng tài phải rút ra đến 5 chiếc thẻ đỏ.
    [​IMG]
    Tâm điểm đáng chú ý là việc tranh cãi giữa Neymar với Alvaro Gonzalez. Tiền đạo người Brazil cho rằng Alvaro đã phân biệt chủng tộc với mình.
    Neymar cho biết Alvaro gọi anh là "con khỉ" (("mono" trong tiếng Tây Ban Nha). Tuy nhiên phía Marseille bác bỏ mọi cáo buộc về việc Alvaro Gonzalez phân biệt chủng tộc với số 10 của PSG.
    Trong trận đấu đó, Neymar cũng phải nhận thẻ đỏ do có hành vi đánh nguội với số 3 của Marseille. "Tiểu Pele" sau đó đã nhận án treo giò 2 trận.
    Tuy nhiên vụ lùm xùm này mới đây đã xuất hiện tình tiết mới khi Neymar được cho là có hành vi phân biệt chủng tộc.
    Cụ thể, Neymar bị nghi ngờ đã buông lời xúc phạm phân biệt chủng tộc đối với hậu vệ Hiroki Sakai của Marseille khi gọi cầu thủ người Nhật Bản là "thằng khốn Trung Quốc".
    Hiện Marseille đang thu thập bằng chứng để gửi lên LĐBĐ Pháp.
    Khi mà Trung Quốc là nơi bùng phát đại dịch COVID-19, việc buông lời thóa mạ đến những người châu Á nói chung đang là vấn đề rất nhạy cảm.
    Nếu Marseille thu thập đủ bằng chứng, nhiều khả năng Neymar sẽ phải nhận án phạt cực nặng.
    Đẳng cấp của Neymar trong màu áo PSG
    Endo | 11:33 22/09/2020
     

Chia sẻ trang này