nhà cấp 1 2 3 4 là gì

Thảo luận trong 'Nội Thất - Nhà đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi fland68, 30/6/20.

Lượt xem: 223

  1. Offline

    fland68 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Trong nội dung bài viết này Phodautu.com.vn sẽ trả lời đầy đủ, rõ ràng về khái niệm nhà cấp 4 là gì? giúp độc giả có được thông báo chi tiết nhất.

    NHÀ CẤP 4 LÀ GÌ

    Theo Phụ Lục 2, ban hành kèm theo thông tư số 03/2016/TT-BXD của Bộ Xây dựng, về phân cấp công trình theo quy mô kết cấu, thì khái niệm nhà cấp 4 là nhà có chiều cao xây dựng từ 6 mét trở xuống, số tầng cao xây dựng là 1 tầng, tổng không gian sàn xây dựng nên nhỏ hơn 1000 m2 và nhịp kết cấu to nhất bé hơn 15 mét.

    TIN LIÊN QUAN : metro số 4

    Xem bài giới thiệu hầu hết : NHÀ CẤP 4 LÀ GÌ ?

    Trong đó: Chiều cao được tính từ cao độ mặt đất đặt công trình đến Điểm cao nhất của công trình (kể cả tầng tum hoặc mái dốc). Đối với công trình đặt trên mặt đất có những cao độ mặt đất khác nhau thì chiều cao tính từ cao độ mặt đất tốt nhất. Nếu trên đỉnh công trình mang những thứ kỹ thuật như cột ăng ten, cột thu sét, trang bị sử dụng năng lượng mặt trời, bể nước kim loại… thì chiều cao của các đồ vật này không tính vào chiều cao công trình.



    ĐẶC ĐIỂM CỦA NHÀ CẤP 4:
    Nhà cấp 4 được người dân sử dụng rộng rãi hơn các mẫu nhà khác vì kết cấu ưng ý có cả nông thôn lẫn thành thị. Ngoài ra, kinh tổn phí để xây dựng nhà cấp 4 cũng vừa phải, ưa thích có đa dạng người, thường nằm trong tầm giá từ 150 triệu đến 600 triệu đồng tùy kiến trúc và diện tích xây dựng.



    PHÂN LOẠI NHÀ Ở TẠI VIỆT NAM:
    Hiện nay theo thông tư liên bộ, ngoại trừ nhà cấp 4 thì ở nước ta nhà ở còn bao gồm 5 mẫu khác như : biệt thự, nhà cấp 1, nhà cấp 2, nhà cấp 3 và nhà tạm. Mỗi chiếc nhà đều với những đặc điểm biệt lập dựa trên chất lượng xây dựng và giá trị sử dụng của chúng. Việc phân loại nhà ở này dùng để định giá tính thuế nhà theo quy định của pháp luật.

    SẢN PHẨM BÁN : Bán đất làng đại học nhà bè

    Cùng mua hiểu thêm về định nghĩa các chiếc nhà này

    b) Nhà cấp một là gì:
    Nhà cấp một là chiếc nhà sở hữu kết cấu chịu sức ép dựa trên bê tông cốt thép hoặc gạch sở hữu thời gian dùng trên 80 năm. Diện tích sàn từ 10.000 mét vuông tới dưới 15.000 mét vuông, chiều cao từ 20 tầng - 29 tầng. Bao gồm những tòa nhà chung cư, nhà cao tầng

    + Tường rào bên cạnh và tường ngăn cách giữa các phòng khiến bằng bê tông cốt thép hoặc xây bằng gạch.

    + Mái nhà được bề ngoài dạng mái ngòi hoặc là mái bằng, được cách âm, chống nhiễu, chống nhiệt tốt.

    + Bên trong và bên ngoài ngôi nhà nên được trát, lát, ốp hoàn thiện.

    + Số tầng xây dựng ko hạn chế, hệ thống tiện nghi sinh hoạt bên trong ngôi nhà như điện nước, nhà bếp, nhà tắm…phải hoàn thiện, hầu hết để sử dụng.
     

Chia sẻ trang này