Những đánh giá về chiếc mũi đẹp hoàn hảo?

Thảo luận trong 'Sức Khỏe - Làm Đẹp - Giới Tính' bắt đầu bởi vodinhsp01, 29/3/16.

Lượt xem: 517

  1. Offline

    vodinhsp01 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Chiếc mũi được đánh giá như thế nào là đẹp? Và đâu là tiêu chuẩn để đánh giá một chiếc mũi đẹp hoàn hảo? Dưới đây là những tiêu chí để bạn đánh giá và có cái nhìn toàn diện về một chiếc mũi đẹp hoàn hảo.

    Một cách khái quát, theo tiêu chuẩn của mũi chuẩn đẹp, chiếc mũi phải có độ dài bằng 1/3 khuôn mặt (tính từ chân tóc trán xuống điểm thấp nhất ở cằm) và tạo thành chóp nghiêng chuẩn không bị dị hình lồi lõm, khi nhìn nghiêng đầu mũi phải cao trước nhất.
    Sống mũi thẳng, tạo góc nghiêng 30-40 độ so với mặt phẳng của khuôn mặt. Đặc biệt khi nhìn thằng đầu mũi có hình tam giác cân, còn khi nhìn từ dưới lên, trụ mũi phải song song với chân cánh mũi. Hai cánh mũi đều không bạnh ra hai bên, lỗ mũi thanh thoát, nhỏ xinh hình hạt chanh.
    + Độ rộng của mũi: độ rộng của mũi được tính theo khoảng cách giữa 2 cánh mũi, thông thường từ 42 đến 52mm là đẹp. Nếu mũi vượt quá giới hạn này thì sẽ được cho là mũi to.

    >>>> Cải thiện dáng mũi xấu bằng kỹ thuật nâng mũi S line

    Vậy làm thế nào để sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo?

    Đây sẽ được xem là vấn đề nan giải nếu quay về những năm trước đây, khi phẫu thuật thẩm mỹ chưa ra đời và phổ biến như bây giờ.
    Ngày nay, để sở hữu được một chiếc mũi chuẩn đẹp thật sự không còn khó nữa, và có nhiều phương pháp đê thực hiện nâng mũi tùy theo những trường hợp khác nhau như nâng mũi Hàn Quốc hoặc là nâng mũi S line với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay chính là giải pháp cho vấn đề.
    [​IMG]
    Phương pháp này sẽ khắc phục được những nhược điểm trên chiếc mũi của bạn như: sống mũi thấp, xương nền mũi lớn, cánh mũi to bè, lỗ mũi rộng, mũi hếch, mũi gù,…và đem lại cho bạn chiếc mũi đẹp dáng chuẩn mềm mại hình chữ S, tự nhiên, an toàn và bền lâu.

    Đặc biệt tại bệnh viện thẩm mỹ JW quý khách sẽ hoàn toàn yên tâm khi được tư vấn và thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Hàn Quốc với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ sẽ đem lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
    xem chi tiết tại: http://benhvienthammyjw.com
    Để biết thêm thông tin về dịch vụ tại bệnh viện.
     

Chia sẻ trang này