Những lưu ý khi mua túi bong bóng khí

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 15/1/21.

Lượt xem: 204

  1. Offline

    pqmseo Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Kích thước và lưu ý khi mua bong bóng khí là những điều bạn cần quan tâm trước khi tiến hành thanh toán, giao dịch với nơi cung cấp. Vì sao? Đọc nội dung dưới đây, bạn sẽ có ngay câu trả lời!

    [​IMG]

    Túi bong bóng khí là sản phẩm có kiểu dáng cuộn dạng xốp. Trên bề mặt của các cuộn này có những chiếc túi khí, trong túi khí có các hạt bong bóng nhỏ được bơm đầy khí. Vai trò của chúng là bảo quản hàng hóa tránh khỏi những va đập vật lý, gây hỏng hóc, vỡ,… Vì vậy, chúng được sử dụng để đóng gói các mặt hàng dễ vỡ như thiết bị điện tử, đồ thủy tinh, sứ, tráng men,…

    Kích thước túi bong bóng khí
    Tùy theo hình dạng sản phẩm dùng để đóng gói, kích thước của túi bong bóng khí được sử dụng cũng sẽ khác nhau, đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất.


    Để bọc các hàng thủ công mỹ nghệ, đồ dùng gia đình, nội thất,… người ta thường sử dùng loại màng xốp khổ rộng khoảng 1m2 và dài khoảng 100m, trọng lượng cuộn khoảng 7kg. Còn đối với các mặt hàng dễ vỡ, người ta thường dùng loại khổ rộng 1m5, dàu 100m, trong lượng cuộn 8 – 8.5 kg. Tuy nhiên, loại màng xốp này thường có chất lượng không cao.

    Đối với các mặt hàng đặc thù riêng hoặc được gia công thành dạng tấm túi làm bao bì đóng gói hàng điện tử, đồ gốm sứ, người ta thường dùng loại có khổ rộng 1m5, dài 100m và có trọng lượng cuộn 10 kg. Đây được xem là loại có chất lượng tốt, bảo quản sản phẩm tốt hơn.

    Bên cạnh đó, có 2 loại màng xốp đặc thù, không phổ biến, chỉ được sản xuất theo đơn đặt hàng có số lượng lớn là loại khổ 1m5 dài 100m, trọng lượng 9 kg; khổ 1m5, dài 100m và trọng lượng 10 kg.

    >>> Nếu bạn quan tâm: https://khangtrangpackaging.com/xop-pe-foam-dinh-hinh

    Các lưu ý khi mua túi bong bóng khí

    [​IMG]
    Khi mua túi bong bóng khí, doanh nghiệp cũng cần phải lưu ý một số điều sau:

    Lựa chọn những túi bong bóng khí phù hợp với mặt hàng đang kinh doanh
    Đối với từng mặt hàng khác nhau, kích thước của túi bong bóng khí cũng khác nhau. Vì vậy, chọn mua túi xốp khí phù hợp sẽ giúp các doanh nghiệp bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.


    Chọn mua túi bong bóng khí ở những nơi cung cấp uy tín
    Đây là lưu ý khi mua túi bong bóng khí quan trọng nhất dành cho các doanh nghiệp. Việc lựa chọn nơi cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp đảm bảo được hàng hóa trong quá trình vận chuyển.


    Đặc trưng của các túi khí này là khả năng chống thấm nước, chống ẩm. Do đó, nếu mua phải ở những nơi không uy tín, cung cấp túi khí giả sẽ không đảm bảo được các đặc trưng vốn có của túi, dẫn đến tình trạng hư hỏng sản phẩm khi để lâu ngày hoặc ảnh hưởng bởi thời tiết, độ ẩm trong không khí.

    >>> Bạn có thể quan tâm: https://khangtrangpackaging.com/tui-xop-hoi

    Công ty TNHH Khang Trang - khangtrangpackaging.com là đơn vị chuyên tư vấn bao bì và sản xuất, cung cấp vật liệu đóng gói bằng xôp PE foam hay còn gọi là xốp lì, xốp mịn, màng giảm chấn (xốp hơi, xốp khí, xốp bóp nổ), và màng căng PE, màng chít cuốn Pallet làm nguyên liệu đóng gói. Công ty ra đời với sứ mệnh "Đảm bảo sự vẹn toàn cho mọi sản phẩm". Do đó, các sản phẩm vật liệu đóng gói khi đến tay khách hàng luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình bởi những ưu điểm như: Chất lượng tốt, độ bền cao, vật liệu sạch an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường cùng giá cả hợp lý, cạnh tranh.
     

Chia sẻ trang này