những mạnh yếu của Zenfone 3 Max 5.5

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi tranthanh2007, 4/1/17.

Lượt xem: 271

  1. Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Sau một thời gian được trải nghiệm chiếc điện thoại pin khủng đến từ Asus. bữa nay, FPTShop xin gửi đến các khách hàng các ưu nhược điểm của Zenfone 3 Max 5.5.
    một. ưu điểm của Asus Zenfone 3 Max 5.5
    a. Độ dày của Zenfone 3 Max 5.5
    xem thêm: Thay màn hình lumia 1520
    các ưu nhược điểm của Zenfone 3 Max 5,5 inch
    [​IMG]
    đề cập về ưu nhược điểm của Zenfone 3 Max 5.5 về mặt ngoại hình thì mình xin dành lời khen cho Asus. Dù có trong mình viên pin khủng 4100mAh, cảm giác cầm nắm máy rất thích tay. thiết kế kim loại nguyên khối mang lại sự sang trọng, mạnh mẽ. Cân nặng của máy vừa cần cùng có các cạnh viền được bo tròn mềm mại trên kích thước 5,5 inch cho thấy vẻ chắn chắn, đầm tay lúc sử dụng. khách hàng sẽ im tâm lúc dùng chiếc Zenfone 3 Max 5.5 hơn lúc cảm giác lo sợ vì sự mong manh dễ vỡ vạc của các đồ vật smartphone khác.
    b. Cấu hình mạnh mẽ trong phân khúc
    Trong bài Đánh giá ưu nhược điểm Zenfone 3 Max 5.5 ngày hôm nay, cấu hình cũng sẽ là điểm cộng vượt trội của chiếc so với các đối thủ trong tầng lớp. Trái tim của Zenfone 3 Max 5.5 là vi xử lý Snapdragon 430 8 nhân 64bit 1.4GHz. Đây là vi xử lý mới của Qualcomm sở hữu sức mạnh sắp như vậy những chip tầm trung 6xx.
    Zenfone 3 Max 5.5 miêu tả sức mạnh rõ rệt qua khả năng chơi game mang chip đồ họa Adreno 505. trong khoảng trước đến giờ, Adreno luôn được Đánh giá cao hơn đối thủ về khả năng tương thích mang game và áp dụng hiện với. Trải nghiệm thực tế cho thấy máy xử lý đồ họa những game nặng rất mượt mà, ít mang hiện tượng giật sườn hình.
    những ưu nhược điểm của Zenfone 3 Max 5,5 inch
    c. Thời lượng pin sử dụng ấn tượng
    Pin của Zenfone 3 Max 5,5 sẽ là ưu điểm sáng giá nhất của thiết bị. Đúng với cái tên “Max”, chiếc máy cho thời lượng pin dùng rất ấn tượng lên tới 14 tiếng hỗn tạp và hơn 7 tiếng onscreen mang những tác vụ nặng. khía cạnh về Review pin Zenfone 3 Max 5.5 thì hãy truy hỏi cập vào đây.
    có thể bạn quan tâm: Thay Màn Hình Samsung J7 Prime
    các ưu nhược điểm của Zenfone 3 Max 5,5 inch
    d. Camera sau chất lượng
    Camera Zenfone 3 Max 5,5 inch là một bản nâng cấp đáng kể so với phiên bản Zenfone 3 Max 5,2 inch. sở hữu cảm biến 16MP f/2.0, máy cho tốc độ bắt nét nhanh vì thiết bị công nghệ lấy nét lazer. thời kì lưu ảnh ngắn, nói cả bật chế độ HDR. Chất lượng hình ảnh cho ra rất tốt, độ chi tiết cao, màu sắc trung thực ko bị đẩy lên quá rực ở những gam màu nóng. Zenfone 3 Max 5.5 còn hỗ trợ chế độ chỉnh tay giỏi giúp khách hàng lắp đặt chủ tất cả thông số của máy. Thế nên khách hàng mang thể thỏa sức sáng tạo những bức ảnh của riêng mình.
    [​IMG]
    2. Nhược điểm của Zenfone 3 Max 5.5
    a. Màn hình độ sáng chưa cao
    Trong phần Review những ưu nhược điểm của Zenfone 3 Max 5.5 thì nhược điểm thứ nhất là về độ sáng màn hình. Độ sáng tối đa của máy không được cao. khi hiển thị dưới trời nắng gắt khách hàng sẽ hơi khó nhìn được các thông báo đang mang trên màn hình dù đã bật max sáng. Và lúc sử dụng trong đêm, vì đặc thù màn hình IPS nên khi để độ sáng tốt nhất trên Zenfone 3 Max 5.5 vẫn còn cao gây hơi mỏi mắt khi dùng máy lúc này.
    những ưu nhược điểm của Zenfone 3 Max 5,5 inch
    b. Kính bảo vệ camera sau dễ xước
    các ưu nhược điểm của Zenfone 3 Max 5,5 inch
    [​IMG]
    Kính kiểm soát an ninh camera sau cũng là 1 điểm trừ nho nhỏ. Camera sau được lắp đặt phẳng hoàn toàn so sở hữu mặt lưng nên rất dễ bị trầy do va chạm với bề mặt khách hàng để máy. Để giải quyết điều này, quý khách hãy sắm một cái ốp lưng bảo vệ cho Zenfone 3 Max 5.5 là được.
    xem thêm chi tiết: Thay màn hình sony M4

     

Chia sẻ trang này