Những Mẫu Sổ Tay Có Khóa In Hình Theo Yêu Cầu Độc Đáo

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 14/1/20.

Lượt xem: 251

  1. Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  in sổ tay là một vật dụng không thể thiếu đối với nhiều người, đặc biệt là những người làm nghề báo, viết văn. Đối với những người có cá tính, một bìa da sổ tay bình thường sẽ khiến họ cảm thấy thật nhàm chán. Làm thế nào để biến cuốn sổ nhỏ ấy trở nên độc đáo và cá tính hơn? Hãy để Xưởng In Sổ Da Xuyên Việt giúp bạn, một cuốn sổ tay in hình ảnh theo yêu cầu chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú. Cùng theo dõi những mẫu bìa sổ tay có in hình độc đáo.
    Bìa Da Sổ Tay In Hình Theo Yêu Cầu Độc Đáo Chất Lượng

    Bìa da sổ tay in hình với chất liệu da luôn đảm bảo, dùng càng lâu càng sáng bóng, mềm mại, dẻo dai không bị phồng hoặc nổ da trong quá trình sử dụng.
    Ruột sổ da được làm bằng chất liệu giấy rất đẹp, không lóa sáng gây ảnh hưởng tới mắt, không phai nhòe với các loại mực nước, không in hằn vết sang trang sau. Ruột có thể lựa chọn giấy ngả vàng hoặc giấy trắng (kẻ xanh, kẻ đen, tím nhạt) tùy theo sở thích của quý khách.
    [​IMG]
    Sổ tay bìa da in hình theo yêu cầu trào lưu đang được hưởng ứng
    Bìa của cuốn sổ tay in hình theo yêu cầu, được các kỹ sư thiết kế của chúng tôi thiết kế tinh tế, hài hòa, hình ảnh logo, thương hiệu, slogan … được sắp xếp một cách hợp lý giúp cho người sử dụng luôn cảm thấy ấn tượng, với rất nhiều màu sắc ấn tượng, sang trọng, thanh lịch.
    Các dòng kẻ bên trong trang sổ tay in hình được thiết kế phù hợp, thông thoáng, không đậm cũng không nhạt, giúp làm nổi bật được nội dung của người sử dụng.a
    Những Mẫu Bìa Sổ Tay In Hình Độc Đáo

    Như các bạn đã biết hiện nay mẫu sổ tay in hình đang được giới trẻ rất ưa chuộng vì chúng ta có thể thỏa sức in bất cứ hình gì mà bạn muốn.
    Các mẫu bìa da sổ tay in hình theo yêu cầu sau đây sẽ làm cho bạn muốn sở hữu ngay chúng.
    Bìa Da Sổ Tay Viền May Chỉ Cao Cấp

    Hiện nay loại sổ bìa còng may chỉ có in hình theo yêu cầu độc đáo là loại được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trong các loại sổ tay in hình bìa còng cao cấp. Chúng được sử dụng nhiều với mục đích làm quà tặng bởi trên mặt bìa sổ tay chúng ta có thể in các thông tin của doanh nghiệp, những hình ảnh mang tính chất độc quyền và thời gian sản xuất nhanh, giá cả phù hợp, nhiều mẫu, cũng như có thể sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau.
    [​IMG]
    In sổ tay theo yêu cầu có viền may chỉ xung quanh mẫu đang thu hút người dùng
    Bìa Da Sổ Tay Còng Cao Cấp May Chỉ

    Bìa da sổ tay in hình này là sự kết hợp khéo léo giữa bìa da và các đường chỉ được những người thợ gia công của Xuyên Việt làm một cách tỉ mỉ, tạo nên sự chắc chắn, khỏe khoắn, mang lại cho người dùng cảm giác an toàn khi sử dụng không phải lo lắng sự cố có thể sảy ra với cuốn sổ tay in hình theo yêu cầu yêu thương của bạn.
    Bìa Da Sổ Tay Còng 6 Lỗ Cao Cấp

    Không khác gì cuốn sổ tay in hình may chỉ, bìa da sổ tay in hình còng 6 lỗ hiện nay là một trong những mẫu thiết kế phổ biến và rất được ưa chuộng trong giới trẻ khi làm quà tặng. Các thiết kế còng 6 lỗ rất chắc chắn, với vẻ ngoài cân đối và đẹp mắt. Thêm vào đó, là bìa sổ tay bên ngoài được dùng bằng các chất liệu da như da thật, da Pu hay giả da simili được in lên đó những hình ảnh vô cùng độc đáo đảm bảo rằng sẽ lôi cuốn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    Xuyên Việt nhận in sổ tay theo yêu cầu luôn cập nhật các mẫu sổ mới nhất, với nhiều quy cách khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Xuyên Việt – Cơ sở sản xuất sổ tay uy tín, luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho mọi khách hàng về các sản phẩm sổ tay, sổ da…
    Thông tin liên hệ:
    • Hotline: 0936 246 191
    • Website: https://sotaygiare.vn
    • Email liên hệ: [email protected]
    • Địa chỉ: Số 1306/5 đường Quang Trung, Phường 14 – Quận Gò Vấp – Thành phố Hồ Chí Minh
    Nguồn: Những Mẫu Sổ Tay Nhỏ In Hình Theo Yêu Cầu Độc Đáo
     

Chia sẻ trang này