Palăng xích kéo tay bao gồm các bộ phận nào ?

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi ThucDoan, 24/2/21.

Lượt xem: 42

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn Đàn SEO  Palăng xích kéo tay bao gồm các bộ phận nào ?

    pa lăng xích thủ công bằng tay là 1 trong những thiết bị khá đơn giản khi xét đến khối lượng lớn mà một công cụ có thể nâng. Pa lăng xích được làm từ thép cao cấp, bền để bảo đảm an toàn và độ đáng tin cậy khi nâng tải trọng nặng vài tấn. Palăng xích thủ công bằng tay rất có thể được bóc thành ba loại phần tử khác nhau: xích nâng, cơ cấu nâng và móc.
    [​IMG]
    Palăng xích có hai vòng xích - xích tay and xích nâng. Xích tay nằm trên một bánh xe nằm trong cơ cấu tổ chức nâng, nó cần phải kéo bằng tay thủ công để nâng một tải trọng. Bánh xe phía bên trong cơ cấu nâng có các túi đặc trưng chất nhận được xích tay dịch rời bánh xe. Xích nâng cũng lặp lại cơ cấu nâng và nâng hoặc hạ tải. Ở cuối dây xích có 1 móc ngoạm, nơi chúng ta có thể gắn xích nâng hoặc cáp treo, bộ phận cân bằng tải hoặc tự tải. Dường như còn có 1 móc trên đầu của hộp chứa pa lăng xích. Móc này đc sử dụng để gắn palăng vào giá treo trần, khối hệ thống xe đẩy hoặc những công trình khác hoàn toàn có thể chịu đc khối lượng mà palăng sẽ nâng. phần nhiều những pa lăng xích đều phải có móc xoay, nghĩa là chúng rất có thể xoay 360 độ để cho phép lắp thuận tiện hơn. cơ cấu tổ chức nâng gồm một bánh răng, trục, trục truyền động, bánh răng và đĩa xích. phần đông các pa lăng xích cũng có một bộ hãm hoặc phanh hãm để ngăn tải trọng hạ xuống dưới tải trọng.

    Phương pháp hoạt động của Palăng xích kéo tay

    Vật lý đằng sau đó 1 palang xich keo tay đơn giản hơn nhiều & đã đc sử dụng để nâng vật nặng từ khóa lâu. Palăng xích sử dụng lợi thế cơ học để đổi khác lực bé dại trong một khoảng cách dài thành lực lớn trong một khoảng cách ngắn, điều đó hoàn toàn có thể tiến hành được bằng cách sử dụng nhiều bánh răng to hơn và nhỏ nhiều hơn trong cơ cấu pa lăng xích.

    Để nâng một tải trọng, người quản lý pa lăng xích cần kéo xích tay xuống, điều ấy làm quay bánh răng and trục đi qua cơ cấu tổ chức nâng. bên phía trong cơ cấu nâng là nhiều bánh răng làm tăng công cơ học khi kéo xích tay lên hàng chục lần bằng cách sử dụng tỷ số truyền, chất nhận được dễ dãi nâng tải trọng nhiều tấn.
    [​IMG]
    chính vì như vậy, khi xích tay đc kéo, bánh răng đc quay bởi xích tay sẽ làm quay trục truyền động and bánh răng làm quay đĩa xích tải, điều đó cũng làm quay xích tải được vòng qua đĩa xích tải & nâng tải. Bánh răng lớn hơn di chuyển chậm hơn bánh răng bé nhiều hơn, nhưng tạo nên nhiều lực hơn, đây là Lý Do Nguyên Nhân pa lăng xích kéo tải rất chậm khi so với palăng thủy lực. Ở cuối của xích nâng là 1 trong móc ngoạm, chất nhận được gắn và tháo tải một cách tiện lợi. Trong khi, phần lớn những cơ cấu tổ chức nâng của pa lăng xích đều phải sở hữu bánh cóc hoặc hệ thống phanh để ngăn tải trọng bị trượt quay về, nhưng có thể chấp nhận được hạ tải bằng cách kéo mặt kia của xích tay.
    Thông tin thêm - palang xích kéo tay 1 tấn
     

Chia sẻ trang này