Robot hút bụi irobot braava 380t sức hút vượt trội gấp nhiều lần

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi phongkhamnamkhoa, 22/8/19.

Lượt xem: 801

  1. Offline

    phongkhamnamkhoa Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Robot hút bụi irobot braava 380t mang chổi quét đa năng hoạt động cực thấp cho sàn gạch gỗ và gạch men, lưỡi gạt bằng silicon mềm chuyên dụng để quét rác và hút bụi trên bề mặt hoạt động, trong thời kỳ làm việc những lưỡi gạt này đóng vai trò như thanh gạt trên xe ô tô liên tục chuyển di trên bề mặt sàn nhà để thu gom tất cả các chiếc bụi bẩn, kết hiệp lực hút mạnh mẽ để đưa vào túi cất rác.

    Sở hữu ngoại hình hình chữ D độc đáo, giúp cho robot khiến sạch các cạnh tường phải chăng hơn so mang các mẫu robot hình tròn. Cùng lúc, nhờ kiểu dáng hình chử D này, thanh hao chính được đặt trước 2 bánh xe giúp nâng cao thiết diện xúc tiếp mặt sàn lên đáng kể. Vượt trội phía trên máy là bộ cảm biến quét laze thông minh, có cảm biến này máy sẽ quét 360 độ liên tiếp để phát hiện chướng ngại vật là lập sơ đồ hoạt động cho máy.

    [​IMG]

    Chổi quét đa năng của máy hút bụi irobot braava 380t

    Với sự phối hợp của chổi quét thường và chổi quét cao su tạo nên thanh hao quét đa năng irobot braava 380t dùng vệ sinh trên mọi bề mặt và đặt trước 2 bánh xe trước nên trọng lương máy dồn về trước. Bởi vậy lúc hoạt động robot hút bụi irobot braava 380t luôn hướng xuống phía trước giúp nâng cao hiệu quả thu dọn. Và với ngoại hình hình chữ D nên kích thước thanh hao quét to hơn phần lớn so có những dòng máy hút bụi hình tròn khác , nhà sản xuất đã kiểu dáng thêm thanh nhựa nhỏ bên ngoài chổi để ngăn những thiết bị dài như dây điện, bút máy, … cuốn vào trong máy.

    irobot braava 380t tiện lợi sử dụng

    irobot braava 380t mang hộp cất bụi ở giữa máy, với dung tích 700ml. Khách hàng chỉ việc lựa chọn chế độ để máy hoạt động và máy tự động khắc phục mọi việc còn lại.

    Robot irobot braava 380t sở hữu đa dạng cảm biến

    Có hai cảm biến phía trước máy, 1 cảm biến chống rơi một cảm biến chiều cao. Sở hữu cảm biến chiều cao khi đến các khu vực bị đổi thay độ cao thì máy hút bụi irobot braava 380t sẽ quyết định đi tiếp hay là không, với cảm biến chống rơi giúp máy phát hiện được và đổi hướng khi máy đi vào các khu vực sở hữu thể gây nguy hiểm cho máy như bậc cầu thang, và 1 cảm biến bên cạnh giúp robot phát hiện và đi sát vào chân tường vừa đủ để làm cho sạch chân tường, chân bàn, đồ vật.

    Robot Hút Bụi iRobot Roomba braava 380t tiện dụng dùng.

    Dọn dẹp mọi ngách ngóc của ngôi nhà: mang khoa học tậu con đường sáng tạo cộng kỹ thuật vSLAM®, iRobot Roomba braava 380t sẽ tự động điều hướng liên tiếp cũng như theo dõi vị trí, các nơi chưa xử lý cho ngôi nhà của bạn.

    Dọn dẹp đến khi hoàn thành: sở hữu máy hút bụi iRobot Roomba braava 380t thì việc hút bụi bẩn sẽ liên tục hoạt động trong 75 phút , và tự động sạc đầy mỗi lúc việc lau dọn hoàn thành, hoặc khi lượng pin trong máy ko còn đủ để hoạt động cho lần dọn dẹp sau.

    Công nghệ mới Dirt Detect: Robot iRobot Roomba braava 380t xử lý bụi bẩn, rác, lông thú nuôi trong nhà có lực hút cực mạnh ở mọi nơi trong căn nhà của bạn. Cộng mang bộ cảm biến sẽ tập trung công suất vào nơi mang phổ quát bụi bẩn và gợi ý cho máy thu dọn vị trí đấy một bí quyết lý tưởng nhất.

    [​IMG]

    Thiết kế lau dọn ở dưới vật dụng: mang độ cao khoảng 3.6 inches, iRobot Roomba braava 380t được mẫu mã để thu vén ở dưới giường, ghế sofa, dưới tủ giày và ở những vị trí khó thu vén khác.

    Nhận diện những nơi có độ cao: Cảm biến Cliff Detect tạo điều kiện cho iRobot Roomba braava 380t khi hoạt động ngăn chặn việc rơi trong khoảng bậc thang, bậc thềm trong nhà hoặc những vị trí có thể gây tổn hại tới sản phẩm

    Chổi hút đa bề mặt: với thanh hao hút đa bề mặt không còn hiện trạng khiến giảm lực hút của máy khi hút lông thú cưng, tóc, mảnh vỡ dính lại trên bề mặt sàn nhà.

    Quét dọn những góc và những bức tường: Edge-Sweeping Brush ngoại hình đặc trưng xử lý được những bụi bẩn tại các vị trí hẹp và góc nhà cùng hệ thống lau dọn 3 tầng sẽ hút sạch sẽ đông đảo những gì iRobot Roomba braava 380t đi qua.

    Cảm biến túi rác: iRobot HOME sản xuất tính năng báo hiệu hiện trạng túi rác bây giờ và cảnh báo quý khách lúc nào cần thay túi rác khác.

    Thông số kỹ thuật Robot hút bụi sáng tạo iRobot Roomba braava 380t.

    Kích thước gói: 52.1 cm x 41.9 cm x 13.3 cm.
    Trọng lượng gói: 13.1 lbs.
    Kích thước Robot: 35.0 cm x 9.1 cm.
    Trọng lượng Robot: 8.5 lbs.

    ➣ Bạn có thể tham khảo cáo sản phẩm: các loại ổ cứng SSD, Ram laptop chính hãng, Vòng tay sức khoẻ Fitbit, máy hút bụi thông minh iRobot, Loa thông minh google home và nhiều hơn thế nữa tại Lagihitech.vn

    Website: https://lagihitech.vn/
    Facebook: Facebook.com/lagihitech/
    Địa chỉ: 33 Quận Sự Q11 tpHCM
    Điện Thoại: ☎ 028.3962.1368 - ✆ Hotline:08.33.44.55.54 - ✆ Dealer/Mua Sỉ:08885.01112
    Thời gian làm việc: 8h00 - 19h00
    Hỗ Trợ 24/7: Tư vấn mua hàng
     

Chia sẻ trang này