Sẽ không còn lo vấn đề lãi suất khi vay

Thảo luận trong 'Xây Dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi longvh001, 22/11/15.

Lượt xem: 1,217

  1. Offline

    longvh001 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Vay chi phí lãi suất chỉ từ 6%/năm, sẽ không còn lo vấn đề lãi suất tại vay tín chấp vpbank

    Từ nay đến hết 12, những các bạn cá nhân chiếm hữu cơ hội tiếp cận nguồn vốn giá tốt của VPBank có thể vay tra gop tối đa 5 tỷ đồng sở hữu lãi suất chỉ từ 6%/năm.

    [​IMG]

    Trong chương trình cho vay ưu đãi lãi suất 8% lãi suất dành cho các bạn người đi vay tiền này, người đi vay chiếm hữu thể vay vốn đáp ứng những mong ước như: chọn nhà, tòa tháp, sửa chữa nhà, mua xe ô tô, đầu tư kinh doanh và tiêu dùng… VPBank tạo ra cho vay chiếm hữu lãi suất khuyến mãi chỉ từ 6%/năm, giá trị vay tối đa lên tới 5 tỷ đồng/ mức vay.

    Điểm đặc biệt của chương trình là hạn mức lãi suất ưu đãi lãi suất 9% mang bình thường lựa mua dành cho người cần vay tiền. Cụ thể: khách hàng có thể chọn phương án lãi suất khuyến mãi 6%/năm trong 6 tháng đầu, áp dụng cho định mức vay mang thời gian cam kết tối thiểu trên 24 tháng hoặc với thể sắm vay tìm nhà đất, kiến thiết sửa chữa nhà sở hữu khoản lãi suất 9,99%/năm, áp dụng trong 09 tháng đầu tiên; vay mua xe ô tô có định mức lãi suất cho vay 9,99%/năm, áp dụng trong 06 tháng đầu tiên; vay kinh doanh chiếm hữu hạn mức lãi suất 9,99%/năm, áp dụng trong 03 tháng trước tiên.
    Chia sẻ về chương trình vay tín chấp theo lương, đại diện lãnh đạo VPBank cho biết: “Chương trình Cho vay ưu đãi lãi suất 7% lãi suất sẽ đem lại nguồn vốn giá rẻ, trợ giúp tích cực cho cá nhân có mong muốn vay vốn trong bối cảnh kinh tế hiện thời. ko kể các khuyến mãi về lãi suất, VPBank đang tìm mọi cách thuận lợi hóa những thủ tục để giúp sức cá nhân tiếp cận nguồn vốn tổ chức một cách thức đơn giản nhất. Qua khác nhau, chúng tôi mong muốn tri ân các người mua đã, đang đồng thời sẽ đồng hành cùng VPBank, góp phần đem đến cuộc sống đơn thuần và hạnh phúc”.

    có chiến lược tập trung vào phân khúc người đi vay người cần vay tiền, thời gian qua, VPBank đã liên tiếp triển khai các chương trình chăm nom người dùng và chương trình khuyến mại nhằm dùng cho nhu cầu tài chính cực kì chung của người dùng như: “Tiết kiệm tài lộc, Tết sum vầy”, “ Vay dễ dàng”…

    Tính đến thời điểm hiện thời, tổng tài sản của VPBank đạt trên 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 5.770 tỷ đồng. Bước sang năm 2015, VPBank tiếp tục cải tiến cống phẩm dịch vụ nhằm từng bước đưa VPBank trở thành 1 trong 5 địa chỉ TMCP bậc nhất tại Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này