So sánh xe Ford Ranger và Mitsubishi Triton

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi willson105, 19/5/20.

Lượt xem: 461

  1. Offline

    willson105 Active Member

    Diễn Đàn SEO  So sánh nội thất xe Ford Ranger và Mitsubishi Triton
    Khoang lái
    Nội thất của Ford Ranger được xây dựng bởi các chiếc nguyên liệu chất lượng tốt, độ bền cao và là sự pha trộn lý tưởng giữa nhựa cứng và da mềm. Điểm thêm vào đó là một chút sắc bạc để tạo cảm giác kết hợp hơn.

    [​IMG]
    Lựa chọn những phiên bản xe Ford Ranger (trừ XL) bạn sẽ sở hữu được màn hình thông tin giải trí kích thước 8 inch. Bạn với thể điều khiển mọi thứ trong khoảng màn hình, nhưng luôn sở hữu những nút cứng để điều khiển âm thanh và khí hậu. Tuy nhiên, chỉ Ranger Wildtrak đi kèm với hệ thống SYNC Gen 3 mới nhất của Ford. Đây là 1 hệ thống tốt, ngay cả lúc đồ họa của nó không đích thực bắt mắt.

    Đối với Triton, cabin của nó trông tương đối nhạt nhẽo. Nhựa rất cứng và dễ trầy xước, thậm chí bạn sẽ cảm thấy chúng tương đối rẻ khi chạm vào. Màn hình tiêu khiển của Triton có kích thước 7 inch và cho cảm giác nhỏ hơn phổ biến so với Ranger. Nó cũng hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto như Ranger nhưng hệ quản lý của nó lại là một sự xấu hổ vì thiếu đi tính trực quan.

    Triton tiếp diễn mang thêm một bước lùi khác khi ghế trước hẹp, tạo cảm giác phẳng, ngắn ở chân và thiếu đi sự thoải mái gống sở hữu Ford Ranger.

    Khoang hành khách
    Hàng ghế sau của Triton cung ứng 3 vị trí ngồi sở hữu không gian chân và đầu ở 2 ghế ngoài đều ổn. Nhưng lưng ghế cảm thấy khá thẳng đứng. Đi lại tới giữa, bạn chừng như không có chỗ để chân vì đầu gối chạm vào phía trước trong khi đầu chạm vào mái xe.

    Ranger cũng tương tự. Hàng ghế sau của nó phù thống nhất có hai người trưởng thành. Nhưng bạn chắc chắn với nhiều chỗ để chân và khoảng không hơn. Ghế giữa cũng bị cướp đi vị trí của chỗ để chân bởi phần nhô ra của bảng điều khiển trọng tâm. Tóm lại, ghế sau của Ranger tha hồ hơn có nhiều chỗ để chân hơn.

    Thùng xe

    [​IMG]

    Cỗ áo xe Ranger lớn hơn và Triton và nó mang lớp vỏ bọc dẻo dai hơn. Bên cạnh đó, Ranger có khoảng 200mm về phía trước của trục sau và điều này rất quan yếu. Bạn không chỉ sở hữu được phần nhô ra lớn hơn lúc đại tiện các con phố, bạn còn với một đòn bẩy to hơn khi vận tải hoặc kéo.


    So sánh vận hành xe Ford Ranger 2020 và Mitsubishi Triton
    Giống như Ford đã khiến với Ranger, Mitsubishi đã thay đổi hệ thống treo trên Triton để mang lái cảm giác tha hồ hơn lúc khi đi trên đường và cũng giúp cho việc kiểm soát thân xe tốt hơn. Tuy nhiên nó vẫn biểu thị sự nóng nảy và rung lắc dữ dội khi off-road.

    [​IMG]
    Về phía đối thủ, Ranger đã được Ford tụ họp vào việc cải thiện khả năng kiểm soát cơ thể và sự thoải mái khi vận hành. Bạn sẽ cảm nhận được đổi thay ấy ngay trong khoảng góc cua trước hết. Nó không cộng sang trọng sở hữu Ranger Raptor nhưng nó tốt hơn bất kỳ loại xe nào trong phân khúc.

    Tóm lại, ở bất cứ địa hình nào, sự thoả thích và khả năng xử lý của Ranger vượt xa Triton. Điều tương tự cũng xảy ra với cảm giác lái. Vô lăng của Ranger sở hữu trọng lượng phải chăng và nhanh nhạy, khi mà Triton cho cảm giác tương đối hời hợt.

    Bên cạnh đó, giả dụ bạn lựa chọn Triton GLS 4×4 AT, hệ thống Super-Select II giúp nó vượt lên trên đông đảo những đối thủ cạnh tranh bằng cách cho phép nó chạy ở cả 2 tùy chọn: 2WD (dẫn động cầu sau) hoặc 4WD (dẫn động đông đảo các bánh).

    >>>>> Xem thêm tại: https://dailyauto.vn/so-sanh-xe-ford-ranger-va-mitsubishi-triton
     

Chia sẻ trang này