Suzuki Carry Pro Thùng Kín có nên mua bây giờ không?

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi pqmseo, 12/1/21.

Lượt xem: 302

  1. Offline

    pqmseo Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Xe tải nhẹ Super Carry Pro là dòng xe tải mang nhãn hiệu Nhật Bản bán chạy nhất trên thị trường. Đối với dòng xe tải nhỏ, Carry Pro luôn có những tính năng ưu việt mà nó mang lại như chất lượng dẻo dai, phụ tùng dễ thay thế, giá cả hợp lý, khoang lái rộng rãi thoải mái cho những chuyến đường dài. Bạn đang cần một chiếc xe tải chuyên chở, bền bì và hiệu quả thì hãy cùng http://suzukihongphuong.vn/ nhận định về mẫu xe Xe tải nhẹ Suzuki Super Carry Pro này nhé.



    [​IMG]



    Ưu điểm của Suzuki Carry đem đến
    Được du nhập nguyên chiếc từ indonesia nên độ an toàn, ổn định của loại xe Super Carry Pro đều đáng tin cậy hơn xe lắp ráp tại Việt Nam.

    Xe vận hành an toàn: vận dụng khoa học TECT hiện đại nhất có thể đảm bảo an toàn tối đa cho tài xế và hàng hóa trên xe. Tuy nhiên, xe có thanh gia cố, nên khi va chạm thiệt hại cũng giảm xuống. Đèn pha được xếp đặt cao nên tầm nhìn được bao quát hơn, cành gạt nước mưa tốt giúp cho tầm nhìn của lái xe luôn tốt nhất.

    Xe tải nhẹ Suzuki Super Carry Pro cao cấp Suzuki Carry Pro Thùng Kín được thiết bị hệ thống giảm sóc trước Mac Pherson nhẹ và kiên cố, Vì vậy đem đến sự an toàn kể cả khi phanh gấp. Còn có phanh tản nhiệt trên bánh trước và phanh tang trống trên bánh sau tạo ra lực hãm tốc độ cao.

    Thiết kế kiên cố, tinh tế: Với diện tích thùng xe rộng rãi nhưng kích thước chung của xe không quá lớn dễ dàng chuyển động vào hẻm nhỏ.

    Thùng xe mở cởi mở, với những chốt khóa bằng thép đúc đảm bảo an toàn cho hàng hóa đang chuyên chở. Sườn bảo về phía sau giúp nhất mực hàng hóa không va đập vào Cabin thang máy, giảm thiểu trầy xước.

    Khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa của động cơ: xe có dung tích động cơ to với hệ thống phun xăng điện tử đa điểm, dung tích 1,6 l đạt công suất cực đại 92,48 mã lực, mô-men xoắn cực đại 127Nm ở vòng tua máy thấp giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu. Cộng với độ bền cao thì bạn hoàn toàn có thể an tâm về sản phẩm này.

    Nhược điểm của xe tải Super Carry Pro
    Tuy Super Carry Pro xịn được tìm hiểu cao nhưng chẳng phải chiếc xe nào cũng tuyệt vời, một vài nhược điểm của xe là:

    Những phương tiện giải trí còn ít, nhưng với đời sống khoa học phủ rộng khắp các tỉnh thành như bây giờ thì các bác tài tự trang bị điện thoại hay máy tính băng chơi là việc thường nên cũng chẳng phải nhược điểm to.

    Xe bị ù Nếu đi nhanh, việc này một đôi tài xế cảm nhận được nhưng nhìn chung cũng không rất nhiều người kêu ca về vấn đề này.

    Thiếu đồng bể tua máy, không có kính điện

    Không chỉnh được ghế lái và vô lăng nên ngồi tương đối không được thoải mái.

    Xe mới mua đi tiêu hao xăng khá nhiều hơn nhưng đi một thời gian thì trở lại bình thường…



    [​IMG]



    Bảng giá Xe Suzuki Super Carry Pro thời khắc ngày nay
    Tham khảo một đôi website, thì bảng giá xe Super Carry Pro đang ở khoảng mức 300-340 triệu đồng, cụ thể thì

    Giá xe Suzuki Super Carry Pro thùng lửng: 312 triệu

    Giá xe Suzuki Carry Pro thùng kín: 334 triệu

    Giá xe Xe tải nhẹ Suzuki Carry Pro mui bạt: 334 triệu

    Giá này là đã bao gồm 10% VAT, xe có vật dụng máy điều hòa capin theo xe. Xe sản xuất năm 2017 theo phiên bản EURO IV.

    Đây là một mức giá thấp, với những chính sách bán hàng trả góp, khuyến mại lãi suất, các bác tài có thể sắm sanh một chiếc Xe tải nhẹ Super Carry Pro xe tải suzuki bao nhiêu tiền để yên tâm làm nghề, cống hiến cho xã hội.
     

Chia sẻ trang này