Thi công tiểu cảnh sân vườn cho căn hộ chung cư theo giới chuyên môn

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi seonamkhoa, 8/8/16.

Lượt xem: 436

  1. Offline

    seonamkhoa New Member

    Diễn Đàn SEO  Thiet ke san vuon tiểu cảnh cho không gian sống của mình ngay tại căn hộ chung cư cao tầng là điều mong muốn của số đông người dân hiện nay đang sinh hoạt ở những căn hộ chung cư.Thưởng thức vẻ đẹp và sự thanh thản của một khu vườn là điều có thể. Bất kể kích thước, bất kỳ ban công nào cũng có thể được chuyển đổi thành những không gian thiên nhiên ấn tượng và độc đáo. Dưới đây là một thiết kế sân vườn ban công với phong cách hiện đại .
    [​IMG]
    Ở các vị trí logia hay ban công chung cư thông thường diệt tích rất nhỏ. Chính vì vậy việc thiết kế cây xanh phải được tính toán rất kỹ để có thể sử dụng tối đa diện tích và làm phong phú không gian mà không bị quá đặc. Với những loại cây có đặc tính phù hợp trồng chậu, kích thước nhỏ sẽ mang đến cho không gian một cảm giác đầy đủ và sống động, cách sắp xếp đan xen với những loại cây khác nhau hợp lý với những hình thù khác nhau tạo nên sự độc đáo, ấn tượng

    Quảng cáo: Nhiều chương trình giảm giá mạnh cho thiết bị vệ sinh Inax tại Hita.com.vn

    Những chậu cây to, xích đu hay ghế ngồi thư gian đều tạo ra những điểm nhấn đặc biệt và tạo sư thư thái cho khu vườn ở ban công. Cách thiết kế độc đáo này mang lại cảm giác thú vị và mang đến một cảm giác đầy đủ và một không gian mở, thoáng đãng.


    [​IMG]
    Một vị trí lý tưởng tại ban công vào mỗi buổi sớm mai, hay những buổi tối ngắm sao, hưởng khí trời. Không gian được thiết kế giống như một phòng khách mini đầy thú vị và độc đáo. Không gian được sử dụng cả bể cá cảnh nhỏ và những loại cây xanh mang đến cảm giác tự nhiên nhất cho bancong này.

    Tin thời sự: Nhiều người bỏ việc đầu tư xe ô tô để đăng ký chạy Uber do lợi nhuận được cho là rất cao từ dịch vụ taxi này.

    Hiện nay giải pháp vườn đứng đang được cho là giải pháp rất hiệu quả trên các tòa nhà chung cư, bởi gải pháp này vừa không mất công chăm sóc lại tiết kiệm diện tích. Được áp dụng ở phần đa các khu chung cư, nhà tập thể hiện nay. Tiết kiệm tối đa diện tích ban công để tạo nên một khu vườn nhỏ trên ban công với hoa hoặc những loại cây, rau phục vụ cho đời sống thường ngày theo sở thích, mong muốn của chủ nhà.
     

Chia sẻ trang này